.

Cục diện cuộc đua tốp 4 Premier League: Đội bóng nào nắm lợi thế?

.
14:38, Thứ Tư, 24/04/2019 (GMT+7)
Tottenham, Chelsea, Arsenal và Manchester United đang khiến cuộc chiến giành tốp 4 Premier League mùa này diễn ra rất căng thẳng và kịch tính.
 Cuộc đua tốp 4 Premier League đang rất căng thẳng.
Cuộc đua tốp 4 Premier League đang rất căng thẳng.
Ngoài cuộc cạnh tranh đến ngôi vương giữa Manchester City và Liverpool, cuộc chiến giành tốp 4 Premier League mùa này cũng đang diễn ra rất căng thẳng và kịch tính.
 
Tottenham, Chelsea, Arsenal và Manchester United đang là 4 đội bóng góp mặt trong cuộc chiến này.
 
Tottenham
Tottenham, đang chính là đội bóng nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, khi đang xếp thứ 3 với 67 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là +29 sau 34 trận đã đấu.
 
Đoàn quân của huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ củng cố vững chắc vị trí thứ 3 nếu như giành chiến thắng Brighton & Hove Albion trên sân nhà ở trận đá bù vào rạng sáng mai (24-4).
 
Ngoài trân đấu này, Tottenham cũng khá dễ thở ở 3 vòng cuối khi chỉ phải gặp các đội bóng hết mục tiêu là West Ham (sân nhà), AFC Bournemouth (sân khách) và Everton (sân nhà).
 
Chelsea
Chelsea đang xếp thứ tư khi cùng có 67 điểm (hiệu số +21) như Tottenham, nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. The Blues cũng đã thi đấu đủ 35 trận, đá nhiều hơn so với các đối thủ Tottenham, Arsenal và Manchester United 1 trận.
 
Ở 3 vòng đấu cuối, Chelsea sẽ có trận đấu mang tính "sinh tử" với đối thủ Manchester United tại Old Trafford, tiếp đến là gặp Watford (sân nhà) và Leicester City (sân khách).
 
Arsenal
Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 66 điểm (hiệu số +25), nhưng họ có cơ hội leo lên vị trí thứ tư nếu thắng trên sân Wolverhampton Wanderers ở trận đá bù diễn ra vào rạng sáng 25-4.
 
Ngoài trận đấy này, Arsenal sẽ còn lần lượt gặp Leicester City (sân khách), Brighton (sân nhà) và Burnley (sân khách).
 
Manchester United
Manchester United đang xếp thứ 6 với 64 điểm (hiệu số +15) đang chính là đội bóng yếu thế nhất trong cuộc đua tốp 4 Premier League.
 
Hành trình của Manchester United cũng gian nan hơn khi mà họ phải đối mặt với những đối thủ khó chơi là Manchester City (cạnh tranh ngôi đầu) và Chelsea (đối thủ trực tiếp ở cuộc đua tốp 4).
 
Ngoài hai trận đấu vô cùng khó khăn kể trên, Quỷ đỏ sẽ phải làm khách trên sân của Huddersfield và khép lại mùa giải bằng màn tiếp đón Cardiff trên sân nhà.
 
Theo Đỗ Huy (Vietnam+)
,