.

Giải golf Quảng Bình mở rộng lần thứ 3

.
14:45, Chủ Nhật, 24/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa-thể thao chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh (1989-2019), ngày 23-3, tại sân golf FLC Quảng Bình (Hải Ninh, Quảng Ninh), Hội golf Quảng Bình tổ chức giải golf Quảng Bình mở rộng lần thứ 3. Đến dự có đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

: Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Thuật trao giải quán quân (Best Gross) cho golf thủ Phạm Minh Phong.
Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh trao giải quán quân cho golf thủ Phạm Minh Phong.
Tham gia giải đấu có 150 golf thủ đến từ Hội golf Quảng Bình và các hội golf ở một số tỉnh trong khu vực. 
 
Sau một ngày thi đấu với những đường bóng quyết liệt, đẹp mắt, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với tổng số 80 gậy, golf thủ Phạm Minh Phong (Hội golf Quảng Bình) đã xuất sắc giành giải quán quân của giải golf Quảng Bình mở rộng lần thứ 3.
: Ban tổ chức tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh ở 3 trường học ở vùng khó khăn nhất của huyện Minh Hóa.Ban tổ chức tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh ở 3 trường học ở vùng khó khăn của huyện Minh Hóa.
Cùng với việc tổ chức thành công giải đấu, Hội golf Quảng Bình cũng đã tổ chức kêu gọi các nhà tài trợ gây quỹ thiện nguyện tham gia hỗ trợ các hoạt động nhân đạo, từ thiện. 
 
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức giải đã trích 200 triệu đồng để hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, Ban tổ chức đã trao 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh ở các trường THCS Thượng Hóa; phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Trọng Hóa; phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Dân Hóa (huyện Minh Hóa).
 
Phan Phương
,