.

Quảng Ninh: Tổ chức thành công giải cờ tướng mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi

.
10:43, Thứ Bảy, 16/02/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 15-2, ông Lê Ngọc Huân, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh cho biết, giải cờ tướng mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi được huyện tổ chức trong 2 ngày 14 và 15-2 đã thành công tốt đẹp.

a
Các vận động viên thi đấu.

Giải cờ tướng nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao, văn hóa trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi của huyện Quảng Ninh. Giải cờ tướng năm nay thu hút 43 kỳ thủ tham gia đến từ các câu lạc bộ và 13 xã, thị trấn tham gia.

Nét mới của mùa giải này là Ban tổ chức đã đổi mới phương pháp tổ chức như mời các kiện tướng tham gia tư vấn, like các thế cờ ở khu vực giải trí để dành cho mọi người tham gia bình luận.

Các đơn vị cũng đã lựa chọn khá kỹ lưỡng các kỳ thủ tham gia nên chất lượng thi đấu cao hơn các giải trước và tạo được sự gay cấn ngay từ những ván đấu đầu tiên. Vì vậy, mùa giải năm nay đã thu hút khá đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

a
Thay mặt Ban tổ chức giải, ông Lê Ngọc Huân, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh trao giải cho các đoàn đoạt thành tích cao.

Kết quả: thị trấn Quán Hàu đoạt giải nhất toàn đoàn, xã Võ Ninh giải nhì và giải ba thuộc về xã An Ninh. Giải nhất đồng đội nam thuộc về thị trấn Quán Hàu, giải nhì xã Lương Ninh và giải ba xã Võ Ninh. Giải nhất đồng đội nữ thuộc về xã An Ninh, giải nhì thị trấn Quán Hàu và giải ba xã Võ Ninh.

Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao trong thi đấu.

Đ.T

 

 

   

 

,