.

Báo Hàn Quốc đưa tin Công Phượng sắp cập bến Incheon Utd

.
09:47, Thứ Sáu, 08/02/2019 (GMT+7)
Theo thông tin từ tờ Chosun của Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang tiến gần đến bản hợp đồng theo dạng cho mượn với CLB Incheon Utd.
Trưa ngày 7-2, tờ chosun.com của Hàn Quốc trích thông tin từ một nguồn thân cận cho biết, Nguyễn Công Phượng đang tiến hành đàm phán với CLB Incheon Utd. “Theo một nguồn tin quen thuộc với thị trường chuyển nhượng K-League vào ngày 7-2, cuộc đàm phán giữa Nguyễn Công Phượng và Incheon Utd đang ở giai đoạn cuối”, tờ chosun.com đưa tin.
 
Cũng theo tờ báo này, bản hợp đồng giữa 2 bên được thương thảo theo hình thức cho mượn. Cũng dễ hiểu khi Nguyễn Công Phượng vẫn còn những điều khoản ràng buộc trong bản hợp đồng đào tạo trẻ với CLB HAGL.
 
Incheon Utd là đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Năm 2016, tiền vệ này từng khoác áo Incheon Utd cũng theo bản hợp đồng cho mượn từ phía HAGL. Vinh dự có mặt ở K-League nhưng Lương Xuân Trường hiếm khi được ra sân.
 
Nếu quá trình thương thảo thành công như truyền thông Hàn Quốc đưa tin thì đó là một tin tức tốt lành cho Công Phượng, CLB HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Bởi những thành tích ấn tượng của bóng đá Việt Nam ở khu vực và các giải châu lục đã tạo sự chý ý lớn đối với các đội bóng nước ngoài. Hợp đồng giữa Văn Lâm và CLB Muangthong Utd mới vừa ra mắt là dẫn chứng rõ nét nhất.
 
Trong thời gian qua, Nguyễn Công Phượng đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc so với chính bản thân trước đây, đặc biệt là ở Asian Cup 2019. Trong màu áo của ĐT Việt Nam ở sân chơi châu lục, tiền đạo này là chân sút số 1 trên hàng công. Kỹ thuật khéo léo, khả năng xử lý bóng tinh tế của Công Phượng đã gây rất nhiều khó khăn cho các đối thủ. Ở Asian Cup 2019, anh đã ghi được 2 bàn thắng.
 
Theo Bongdaplus.vn
,