.

Thể thao 24h: Real đổi Bale lấy Hazar

.
10:21, Thứ Sáu, 23/11/2018 (GMT+7)
Bản tin Thể thao 24h, Real đổi Bale lấy Hazard, Huyền thoại lên tiếng bảo vệ Pogba.
 
Real đổi Bale lấy Hazard
 
Theo Okdiario, CLB Real xác định tiền vệ Hazard của Chelsea là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch xây dựng dải ngân hà mới của chủ tịch Florentino Perez.
Bale và Hazard từng đối đầu nhau khi tuyển thủ xứ Wales còn thi đấu cho Tottenham (Ảnh: Getty).
Bale và Hazard từng đối đầu nhau khi tuyển thủ xứ Wales còn thi đấu cho Tottenham (Ảnh: Getty).
Thậm chí, để thuyết phục The Blues nhả người, Real sẵn sàng đưa tiền vệ Gareth Bale cộng thêm một khoản tiền mặt được cho là sẽ khiến đội bóng nước Anh không thể khước từ.
 
Mùa này Gareth Bale gây thất vọng khi mới có 3 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho Real. Phong độ không mấy ấn tượng của đội trưởng ĐT xứ Wales là nguyên nhân khiến cho Real càng quyết tâm hơn ở thương vụ chiêu mộ Hazard.
 
Huyền thoại Paul Ince lên tiếng bảo vệ Pogba
 
“Chúng tôi biết rằng anh ấy là cầu thủ tuyệt vời. Điều đó đã được minh chứng với những màn trình diễn đẳng cấp khi còn khoác áo Juventus. Tuy nhiên, ở MU anh ấy không có đủ không gian để sáng tạo, rõ ràng anh ấy cần được chơi tự do hơn để phát huy hết tiềm năng của mình”, huyền thoại Paul Ince lên tiếng bảo vệ Pogba trước những chỉ trích nhằm vào màn trình diễn của cầu thủ này.
 
Leicester City lên kế hoạch giải cứu Emery
 
CLB Leicester lên kế hoạch đưa tiền vệ Elneny về sân vận động King Power. Mùa này, tuyển thủ Ai Cập thậm chí chưa chơi 1 phút nào cho Arsenal ở Premier League và chỉ được sử dụng rất ít ỏi ở đấu trường Europa League và EFL Cup.
 
Theo truyền thông Anh, Arsenal hi vọng có thể “thanh lý” cầu thủ này ở phiên chợ mùa Đông để dồn tiền vào thương vụ chiêu mộ tiền vệ Pablo Fornals của Villarreal. Số tiền mà BLĐ Pháo thủ muốn nhận được từ việc bán Emery vào khoảng 15 triệu Bảng./.
 
Theo CTV Thịnh Vy/VOV.VN
,