.

Quang Hải tiết lộ mục tiêu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

.
15:24, Thứ Ba, 16/10/2018 (GMT+7)
Trong buổi phỏng vấn trước khi sang Hàn Quốc tập huấn, tiền vệ Quang Hải đã tiết lộ mục tiêu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
 
Sáng nay (16-10), ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá Trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ở buổi tập này, tiền vệ Quang Hải bất ngờ tiết lộ mục tiêu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. 
Quang Hải bất ngờ tiết lộ mục tiêu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
Quang Hải bất ngờ tiết lộ mục tiêu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
Anh nói: “Tôi nghĩ là các đối thủ đều rất mạnh, khó chơi, điều quan trọng hơn cả là các cầu thủ của ĐT Việt Nam cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cố gắng từng trận một. Và mục tiêu đầu bảng A trong tầm tay của chúng tôi”.
 
Ngoài ra, Quang Hải cũng cho biết rằng, không khí tập luyện ở Trung tâm đạo tào bóng đá trẻ lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái. Anh chia sẻ: “Mọi cầu thủ trong danh sách đợt này đều có sự hòa nhập rất nhanh, mọi người luôn trao đổi rất vui vẻ và không khí ở các buổi tập thoải mái”.
 
“Các trận đấu giao hữu với các CLB mạnh tại K-League trong chuyến tập 10 ngày ở Hàn Quốc sẽ giúp ích cho ĐT Việt Nam rất nhiều trước khi bước vào AFF Cup 2018. Và tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để lọt vào danh sách cuối cùng”, tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ thêm.
 
Ngoài ra, tân binh của ĐT Việt Nam - Đinh Viết Tú cũng tự tin cạnh tranh suất đá chính, anh nói: “Tôi đã hoàn thành nhiệm ở CLB. Và tôi sẽ cố gắng tập trung hết mình vào các bài tập của HLV Park Hang Seo đề ra, để có được suất đá chính”.
 
“Với hai tuần để thích nghi các bài tập của HLV Park Hang Seo là chuyện bình thường và không quá khó khăn đối với tôi. Hiện tại tôi không cảm thấy bất cứ áp lực gì ở bản thân”, hậu vệ thuộc biên chế của CLB Nam Định chia sẻ thêm.
 
Bên cạnh đó, Viết Tú cũng không ngần ngại cạnh tranh vị trí đá phạt với các cầu thủ như Văn Quyết và Quang Hải. Anh nói: “Văn Quyết và Quang Hải thực hiện các pha đá tập rất tốt nhưng nếu có cơ hội tôi sẽ nắm bắt”.
 
Nhiều khả năng Đinh Viết Tú sẽ là người thay thế cho vị trí hành lang phải của Văn Thanh, cầu thủ đã gặp chấn thương trước giờ tập trung. Chia sẻ về điều này, hậu vệ của Nam Định cho hay: “Rất nhiều người hỏi tôi về điều này nhưng tôi không hề cảm thấy áp lực gì về điều đó”.
 
“Và việc đó phụ thuộc vào HLV, nếu thầy Park muốn tôi thi đấu ở đâu, tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ”, hậu vệ 26 tuổi chia sẻ thêm.
 
Theo dự kiến, chiều tối ngày 16-10, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày, trước khi bước vào AFF Cup 2018./.
 
Theo Trường Giang/VOV.VN
,