.

CHÍNH THỨC: Văn Thanh phẫu thuật thành công

.
16:56, Thứ Sáu, 26/10/2018 (GMT+7)
HAGL thông báo, hậu vệ Văn Thanh đã được phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng đầu gối.
 
Vũ Văn Thanh dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với TP HCM ở vòng 22 Nuti Café V-League 2018 trên sân Thống Nhất. Chấn thương này của hậu vệ gốc Hải Dương khá nặng nên anh phải sang Hàn Quốc phẫu thuật.
Văn Thanh không thể dự AFF Cup 2018 vì chấn thương (Ảnh: Minh Hoàng).
Văn Thanh không thể dự AFF Cup 2018 vì chấn thương (Ảnh: Minh Hoàng).
Hôm nay (26-10), tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã bước lên bàn phổ. Sau 2 giờ đồng hồ, Văn Thanh đã được các bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thành công. Thông tin này được phía câu lạc bộ HAGL xác nhận.
 
“Sau 2 giờ tiến hành phẫu thuật thay dây chằng gối phải bị đứt của tuyển thủ Vũ Văn Thanh, anh đã được chuyển ra phòng hồi sức của bệnh viện Inega (Seoul) để nghỉ ngơi, hồi phục” - thông tin trên trang Facebook chính thức của đội bóng phố núi.
 
Mặc dù phẫu thuật thành công, nhưng Văn Thanh sẽ phải mất khoảng 6 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Hậu vệ này chắc chắn không thể tham dự AFF Cup 2018 khởi tranh vào đầu tháng 11.
 
Chấn thương của Văn Thanh là thiệt thòi rất lớn với HAGL và tuyển Việt Nam. Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm ra phương án thay thế hậu vệ người Hải Dương cho vị trí hậu vệ phải của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, dù đã có một số thử nghiệm ở chuyến tập huấn trên đất Hàn Quốc./.
 
Theo PV/VOV.VN
,