.

Thể thao 24h: Sanchez có thể bị bán vào tháng 1-2019

.
07:27, Thứ Tư, 26/09/2018 (GMT+7)
Sanchez có thể bị bán vào tháng 1-2019, Messi bị gạch tên khỏi tuyển quốc gia, HLV Benitez họp khẩn với BLĐ Newcastle.
 
Sanchez có thể bị bán vào tháng 1-2019
 
Ian Wright - cựu cầu thủ Arsenal nhận định, nếu như Sanchez không cải thiện được phong độ của mình trong thời gian tới, rất có thể tiền đạo người Chile sẽ bị ban lãnh đạo MU bán ở kỳ chuyển nhượng tháng 1-2019. 
Sanchez có phong độ không tốt kể từ khi đầu quân cho MU (Ảnh: Getty).
Sanchez có phong độ không tốt kể từ khi đầu quân cho MU (Ảnh: Getty).
Ronaldo và Messi thiếu tôn trọng đồng nghiệp
 
HLV Fabio Capello đã phê phán Ronaldo và Messi, khi hai cầu thủ này bỏ lễ trao giải The Best. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Đó là sự thiếu tôn trọng với các đồng nghiệp, với FIFA và cả thế giới bóng đá. Có thể họ đã giành chiến thắng quá nhiều và không muốn thua cuộc. Trong cuộc sống bạn phải thể hiện được thái độ tốt dù thắng hay thua cuộc”.
 
HLV Benitez họp khẩn với BLĐ Newcastle
 
Theo The Telegraph, HLV Benitez sẽ có cuộc họp quan trọng với ban lãnh đạo Newcastle để bàn kế hoạch chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1-2019. Trong trường hợp ban lãnh đạo “Chích chòe”  không đáp ứng yêu cầu của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ lên kế hoạch chia tay đội bóng.
 
Messi bị gạch tên khỏi tuyển quốc gia
 
Phát biểu trước báo giới tại Lễ trao giải The Best của FIFA tại London vào rạng sáng nay, HLV Scaloni cho biết, Messi sẽ tiếp tục vắng mặt ở đợt triệu tập vào tháng 10 tới của tuyển Argentina.
 
HLV tạm quyền của Argentina, ông Scaloni cho  nói: “Messi sẽ không được gọi lên tuyển. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và tốt nhất là Messi không nên trở lại tuyển quốc gia ở thời điểm này”.
 
Ở lần hội quân gần nhất của Argentina vào tháng 9/2018, Messi cũng không được HLV Scaloni gọi lên tuyển. Với việc vắng mặt ở lần triệu tập vào tháng 10 tới, người yêu mến M10 phải chờ ít nhất tới tháng 11 để được chứng kiến thần tượng thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia./.
 
Theo Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)
,