.

Thể thao 24h: Hết kiên nhẫn, MU chốt giá bán Paul Pogba?

.
08:31, Thứ Năm, 27/09/2018 (GMT+7)
Hết kiên nhẫn với Paul Pogba, MU quyết định bán tiền vệ người Pháp cho Barca với giá 200 triệu Bảng.
 
Hết kiên nhẫn, MU chốt giá bán Paul Pogba
 
Trước màn trình diễn mờ nhạt trong trận hoà 1-1 trước Wolverhampton của Paul Pogba, HLV Mourinho đã quyết định phế chức phó đội trưởng của tiền vệ sinh năm 1993 này.
MU chốt giá bán Paul Pogba? (Ảnh: Getty)
MU chốt giá bán Paul Pogba? (Ảnh: Getty)
Và mới đây tờ Mirror tiết lộ, HLV Mourinho cũng không còn thiết tha giữ cậu học trò "phản đồ" ở lại Old Trafford. Cùng đó, Ban lãnh đạo MU cũng ủng hộ HLV Mourinho trong việc phế bỏ Pogba vì ngôi sao người Pháp đã đặt lợi ích cá nhân lên trên tập thể.
 
Trước bối cảnh đó, MU đã ra quyết định ra giá bán Paul Pogba. Được biết, Quỷ đỏ sẽ ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ đội bóng nào nếu nhận được số tiền là 200 triệu Bảng.
 
Hiện tại, Barca là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Pogba. Ngoài ra, anh cũng nhận được sự quan tâm từ Juventus và PSG.
 
Ramsey tính sang Juventus
 
Theo Calciomercato, thay vì kí HĐ mới với Arsenal, đại diện của Aaron Ramsey đã tiến cử thân chủ của mình cho Juventus. Lão bà muốn có Ramsey nhưng vẫn đang phân vân vì mức lương quá cao của tiền vệ xứ Wales.
 
Real đã có người thay Marcelo
 
Theo Calciomercato, Real sẽ không mua hậu vệ mới sau khi chia tay Marcelo. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia sẽ sử dụng tài năng trẻ Fran Garcia. Cầu thủ sinh năm 1999 này hiện đang gây ấn tượng mạnh ở đội trẻ Castilla của Guti./.
 
Theo PV/VOV.VN Tổng hợp
,