.

Thầy Park sợ "lộ bài", cấm báo chí livestream Olympic Việt Nam

.
08:01, Thứ Ba, 31/07/2018 (GMT+7)
Việc truyền thông đưa tin, livestream rầm rộ về Olympic Việt Nam những ngày qua cũng khiến HLV Park Hang Seo phiền lòng.
 
Những ngày đầu trong các buổi tập của Olympic Việt Nam, việc livestream buổi tập được diễn ra khiến HLV Park Hang Seo khá phiền lòng. Ông thầy người Hàn Quốc e ngại những đoạn video này được lưu lại sẽ giúp các đối thủ ở ASIAD 2018 mổ xẻ kỹ lưỡng về từng điểm mạnh, yếu của Olympic Việt Nam.
 
Do đó, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu báo chí ngừng việc livestream. Đồng thời, các phóng viên chỉ được phép tác nghiệp trong 30 phút đầu (chủ yếu là giai đoạn khởi động) của đội tuyển. 
Thầy Park muốn các cầu thủ phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất đi ASIAD 2018. (Ảnh: T.P)
Thầy Park muốn các cầu thủ phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất đi ASIAD 2018. (Ảnh: T.P)
Trả lời về mục tiêu ở giải Tứ hùng sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình, thầy Park cho biết: "Mong các bạn thông cảm, cúp Tứ hùng sắp tới chỉ là giai đoạn chuẩn bị cho ASIAD 2018. Giải đấu này đưa ra mục tiêu cụ thể, rồi ASIAD cũng có mục tiêu cụ thể, thực sự rất mệt mỏi. Các cầu thủ có giới hạn của họ. Với tôi, việc giành thành tích tốt ở giải đấu chính thức mới là điều quan trọng".
 
Như vậy, HLV Park Hang Seo quyết tránh vết xe đổ "thử kêu đốt tịt" như các đời HLV trước đây của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam từng trải qua. Ở giải đấu giao hữu thì thắng tưng bừng nhưng vào giải chính thức lại "phơi áo", đó là điều mà ông Park không muốn nhìn thấy.
 
HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu các cầu thủ phải có sự nỗ lực tối đa để cạnh tranh một suất đi ASIAD: "Hiện nay, chúng ta có 30 cầu thủ và danh sách đi ASIAD chỉ có 20 người. Tôi chưa bao giờ công bố ai sẽ là 20 người đó. Nên đừng nghĩ ai thay thế ai. Quan trọng là 30 cầu thủ phải nỗ lực hết sức để cạnh tranh cho suất của mình. Họ sẽ chỉ được biết ai nằm trong danh sách 20 người cuối cùng sau ngày 7-8 tới"./.
 
Theo Trọng Phú/VOV.VN
,