.

Lệ Thủy giành giải nhất toàn đoàn Giải bóng bàn Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ 8

.
10:09, Thứ Hai, 18/06/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Sau 3 ngày thi đấu, Giải bóng bàn Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn tỉnh lần thứ 8, năm 2018 đã kết thúc vào chiều 17-6. Với thành tích đoạt 3 giải nhất, 1 giải nhì, đoàn Lệ Thủy đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giả nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn.
Đồng chí Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn.
Như tin đã đưa, Giải bóng bàn Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ 8, năm 2018 được Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với UBND TX. Ba Đồn tổ chức tại TX. Ba Đồn, diễn ra trong 3 ngày từ 15 đến 17-6.
 
Tham dự giải có 16 đoàn với hơn 100 vận động viên (VĐV) đến từ các địa phương, đơn vị trên toàn tỉnh. Các VĐV tham gia thi đấu 7 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp, đồng đội nam và đồng đội nữ. 
 
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với tinh thần thể thao đoàn kết và cao thượng, giải đã kết thúc tốt đẹp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 24 giải thưởng cho các đoàn và VĐV tham dự giải. Với thành tích đoạt 3 giải nhất (ở các nội dung đơn nữ, đôi nam nữ, đồng nội nữ), 1 giải nhì (đôi nam), đoàn Lệ Thủy đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn. Đoàn Đồng Hới giành giải nhì và giải ba thuộc về Công an tỉnh.
 
Giải bóng bàn Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VIII năm 2018 là cuộc hội ngộ của các cây vợt xuất sắc được tuyển chọn từ cơ sở, là dịp để các VĐV tăng cường cọ xát, học hỏi lẫn nhau, nâng cao kinh nghiệm; đồng thời phấn đấu giành thành tích cao, nhằm cải thiện vị trí trong bảng thành tích chung của đại hội. Đây cũng là môn thi đấu thứ 10 trong tổng số 12 môn thể thao của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ 8, năm 2017 - 2018.
Phan Phương
,