.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ từ chức sau lùm xùm "tạm trú"

.
14:36, Thứ Ba, 29/05/2018 (GMT+7)
Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn xin từ chức và rút khỏi cuộc đua tại Đại hội VIII sau vụ lùm xùm về giấy tờ tùy thân tại một khách sạn ở thành phố Hồ Chí Minh.
Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ chức. (Ảnh: Quang Quyết/TTXVN)
Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ chức. (Ảnh: Quang Quyết/TTXVN)
"Tôi đã nộp đơn xin từ chức lên Liên đoàn. Lúc này, tôi đang rất mệt mỏi. Tôi cần mọi người chia sẻ với tôi chứ tôi không muốn phát ngôn gì bây giờ cả. Những gì tôi đã làm và làm được trong nhiệm kỳ qua, mọi người đã biết cả rồi," ông Gụ chia sẻ với giới truyền thông sáng nay, 29-5.
 
Ông Nguyễn Xuân Gụ được bầu làm Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF năm 2014. Ông cũng là ứng cử viên cho vị trí này trong kỳ Đại hội dự kiến được tổ chức vào tháng 6.
 
Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc liên quan vụ ở chung với một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) mà không khai báo tạm trú-tạm vắng, ông Gụ đã xin từ chức.
 
Trước đó, thông tin từ VFF ngày 26-5 cho biết trong ngày 25-5 vừa qua, có thông tin và hình ảnh đăng tải liên quan đến người được cho là Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ dính vào vụ việc ở chung với cô gái có tên N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú, tại khách sạn trên địa bàn quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Đến trưa ngày 25-5, VFF nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hồ Chí Minh (PC45) đề nghị xác minh người khai có tên trên. 
 
Chiều cùng ngày, theo đề nghị của PC45, VFF đã cử đại diện đến cơ quan Công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. 
 
Tại buổi làm việc, đại diện VFF xác nhận người đang được mời làm việc với Công an thành phố Hồ Chí Minh đúng là ông Nguyễn Xuân Gụ. VFF cũng khẳng định không cử ông Gụ đi công tác trong thời gian xảy ra vụ việc./.
Theo PHƯƠNG TRANG (VIETNAM+) 
,