.

Bế mạc giải bóng đá nam thanh niên thành phố Đồng Hới lần thứ 3

.
15:44, Thứ Hai, 19/03/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 18-3, Thành đoàn Đồng Hới đã tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá nam thanh niên lần thứ 3. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2018).
Ban tổ chức trao giải nhất cho các đội bóng Bảo hiểm Xã hội thành phố Đồng Hới
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng Bảo hiểm Xã hội thành phố Đồng Hới
Tham dự giải lần này có 23 đội bóng được chia làm hai khối, khối cơ quan-xí nghiệp và khối các xã, phường trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Qua 3 ngày thi đấu, từ ngày 16 đến 18-3, các đội đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.
 
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng Bảo hiểm Xã hội thành phố Đồng Hới (khối cơ quan – xí nghiệp) và đội bóng phường Hải Đình (khối xã, phường). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba và giải cá nhân xuất sắc nhất cho các đội bóng.
 
Giải bóng nam thanh niên thành phố Đồng Hới đã tạo điều kiện cho các tổ chức cơ sở đoàn có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; đồng thời, góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Lan Chi
,