.

Quảng Ninh tổ chức giải việt dã truyền thống năm 2017

Thứ Ba, 05/12/2017, 15:29 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng nay (5-12), huyện Quảng Ninh tổ chức giải việt dã truyền thống năm 2017. Đây là nội dung thi đấu cuối cùng trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao huyện Quảng Ninh lần thứ VI năm 2017.
Đại diện Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội đoạt giải.
Đại diện Ban tổ chức giải việt dã huyện Quảng Ninh trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội đoạt giải.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của huyện hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nhằm động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện các môn thể thao nói chung và môn việt dã nói riêng trên toàn địa bàn. 
 
Tham dự giải năm nay có trên 100 vận động viên của 17 đoàn đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên có sự tham gia của các vận động viên đến từ xã miền núi Trường Sơn; tranh tài ở 4 nội dung: cự ly 5km đối với nam truyền thống, cự ly 3km đối với nữ truyền thống và nam trẻ, cự ly 2km đối với nữ trẻ.
 
Sau hơn 2 giờ thi đấu sôi nổi, hào hứng, giải việt dã truyền thống năm 2017 của huyện Quảng Ninh thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 30 giải thưởng cho cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ và giải toàn đoàn cho các đơn vị.
 
Trong đó, ở nội dung việt dã truyền thống: giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Ninh Châu, giải nhì xã Trường Sơn, giải ba Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh; nội dung việt dã trẻ: giải nhất toàn đoàn thuộc về xã Duy Ninh, giải nhì xã Võ Ninh, giải ba xã Gia Ninh.
Hương Trà