.

Hai đội bóng Italia bị loại ở bán kết Europa League

Thứ Sáu, 15/05/2015, 09:27 [GMT+7]

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở bán kết lượt về Europa League khi hai đội bóng Italia không thể lật ngược thế cờ.

Sau các trận bán kết lượt đi, cả Napoli và Fiorentina đều gặp bất lợi về tỷ số. Vì thế, cả hai đều rất nỗ lực để lật ngược tình thế trong trận lượt về.

Napoli hành quân đến Ukraina để gặp chủ nhà Dnipro trong bối cảnh bị cầm hòa 1-1 ở lượt đi trên sân nhà. Khi đối thủ không được thi đấu trên sân nhà quen thuộc do tình hình chính trị bất ổn, Napoli càng có nhiều cơ hội để thay đổi cục diện khi HLV Rafa Benitez nổi tiếng là Vua đấu Cúp.

Các cầu thủ Dnipro ăn mừng chiến thắng (Ảnh: EPA)
Các cầu thủ Dnipro ăn mừng chiến thắng (Ảnh: EPA)

Tuy vậy, HLV người Tây Ban Nha và các học trò đã không thể làm được gì nhiều trước Dnipro đầy quyết tâm. Kết quả là họ đã thua 0-1 trận lượt về và chấp nhận thua chung cuộc 1-2. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Seleznyov ở phút 57.

Tại trận đấu còn lại, Fiorentina sau thất bại 0-3 trước Sevilla ở lượt đi, tiếp tục có trận thua 0-2 trên sân nhà Artemio Franchi. Hai bàn thắng của Sevilla ở trận lượt về được ghi bởi Carlos Bacca và Daniel Carriço.

Sevilla quá mạnh so với Fiorentina (Ảnh: Getty)
Sevilla quá mạnh so với Fiorentina (Ảnh: Getty)

Như vậy, trận chung kết Europa League năm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Sevilla và đội bóng lần đầu vào chung kết là Dnipro. Trận đấu này sẽ diễn ra đêm 27 tháng 5 tới trên SVĐ quốc gia Ba Lan./.

Theo CTV Trần Tiến/VOV.VN