Huy động 374 đơn vị máu từ Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

  • 13:51 | Thứ Sáu, 19/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 19/5, tại nhà thi đấu Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học-Truyền máu khu vực Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023.
Cán bộ, đoàn viên, người lao động thực hiện các thủ tục trước khi hiến máu tình nguyện.
Cán bộ, đoàn viên, người lao động thực hiện các thủ tục trước khi hiến máu tình nguyện.
Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 với thông điệp “Hiến máu cứu người-Một nghĩa cử cao đẹp”, “Mỗi giọt máu cho đi-Một cuộc đời ở lại”, “Hành trình đỏ-Kết nối dòng máu việt” đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các công đoàn trực thuộc LĐLĐ tỉnh, công đoàn trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
 
Nhằm bảo đảm không tập trung quá đông người cùng một thời điểm, các đơn vị tham gia hiến máu được bố trí theo mốc thời gian cụ thể.
Cán bộ, đoàn viên, người lao động hiến máu tình nguyện.
Cán bộ, đoàn viên, người lao động hiến máu tình nguyện.
Kết quả, ngày hội đã thu về 374 đơn vị máu, góp phần mang lại sự sống và sức khỏe cho nhiều bệnh nhân.
 
Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động đối với cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2023.
 
Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện:
Hiền Chi

tin liên quan

Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm: Trách nhiệm không của riêng ai

(QBĐT) - Xác định vấn đề an ninh, an toàn thực phẩm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong chiến lược chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vì vậy, những năm qua, tỉnh Quảng Bình đã luôn quan tâm, tăng cường chỉ đạo, tạo được sự chuyển biến rõ rệt trong lĩnh vực này. 

Số ca mắc COVID-19 gia tăng, biến thể Omicron vẫn chiếm ưu thế

Theo Bộ Y tế, qua kết quả giám sát giải trình tự gene cho thấy các biến thể phụ của Omicron phổ biến trên thế giới đều đã ghi nhận tại Việt Nam.

"Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới"

(QBĐT) - Đó là chủ đề của Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023 được Ban Chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh tổ chức lễ phát động vào sáng nay, 18/4, tại TP. Đồng Hới.