T&T Group và SHB trao tặng xe cứu thương hỗ trợ Quảng Bình chống dịch

  • 17:39 | Thứ Năm, 18/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong khuôn khổ chuyến công tác của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tại hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình (từ ngày 15 đến 17-11), Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng mỗi tỉnh 1 xe cứu thương để hỗ trợ công tác phòng chống dịch của địa phương.
CDC Quảng Bình tiếp nhận xe cứu thương từ T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng vào chiều 18-11.
CDC Quảng Bình tiếp nhận xe cứu thương từ T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng vào chiều 18-11.
Trong chiều nay, 18-11, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã bàn giao xe cứu thương cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Bình, góp phần cùng CDC Quảng Bình thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh và hỗ trợ ngành y tế địa phương vận chuyển kịp thời bệnh nhân mắc Covid-19 đến các cơ sở y tế một cách thuận lợi, nhanh chóng.
 
Xe cứu thương mà T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng cho CDC Quảng Bình là loại xe thương hiệu GAZ (trị giá 870 triệu đồng/xe). Đây là loại xe cứu thương chuyên dụng được nhập khẩu từ Nga với đầy đủ các tính năng ưu việt nhằm phục vụ cho đội ngũ y tế sử dụng trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân. 
Xe cứu thương được sản xuất tại Nga với nhiều tnhs năng uuw việt.
Xe cứu thương chuyên dụng được nhập khẩu từ Nga với nhiều tính năng ưu việt. trong vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.
Tiếp nhận tài trợ, bác sỹ Đỗ Quốc Tiệp, Giám đốc CDC Quảng Bình đã trân trọng cảm ơn nguồn tài trợ ý nghĩa này và khẳng định đây là món quà thiết thực, kịp thời, góp phần giảm tải áp lực cho hệ thống y tế của tỉnh Quảng Bình, nhất là về phương tiện vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân. CDC cũng như ngành y tế Quảng Bình sẽ sử dụng xe cứu thương hiệu quả và đúng mục đích phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.
 
Được biết, trước đó, vào tháng 10, nhằm “tiếp sức” cho các địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, T&T Group và Ngân hàng SHB cũng đã trao tặng 8 xe cứu thương cho 8 tỉnh, thành phố phía Nam bao gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Long An và Sóc Trăng. Như vậy, đến thời điểm này, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng 10 xe cứu thương chuyên dụng cho 10 tỉnh, thành phố với tổng giá trị lên đến gần 9 tỷ đồng.
 
Một số hình ảnh giao nhận xe cứu thương chiều 18-11:
 
 
Nội Hà
 
 

tin liên quan

Khẩu trang và giãn cách xã hội vẫn là biện pháp phòng dịch hữu hiệu

Các chuyên gia nhấn mạnh khẩu trang và giãn cách xã hội vẫn là những biện pháp cần thiết để phòng dịch COVID-19. Nhận định này được đăng tải trên tạp chí British Medical số ra mới đây. 
 

Ghi nhận thêm 15 ca nhiễm Covid-19 mới

(QBĐT) - Theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 17-11 đến 6 giờ ngày 18-11), Quảng Bình ghi nhận thêm 15 ca nhiễm Covid-19 mới, nâng tổng số ca toàn tỉnh từ trước đến nay lên 2.281 ca, tổng số ca đang điều trị 218 ca.

Tuyên Hóa: Thành lập khu điều trị bệnh nhân Covid-19

(QBĐT) - Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca nhiễm tăng cao trong những ngày gần đây, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch huyện Tuyên Hóa đã chuẩn bị phương án thành lập khu điều trị các trường hợp (TH) F0 cấp 1, 2 (các triệu chứng nhẹ hoặc không triệu chứng) ở Trường mầm non Sơn Hóa (xã Sơn Hóa).