Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình: Tạm dừng tiếp nhận khám chữa bệnh thông thường

  • 22:05 | Chủ Nhật, 21/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ 0 giờ ngày 22-11, Bệnh viện đa khoa khu vực (ĐKKV) Bắc Quảng Bình sẽ tạm dừng tiếp nhận khám chữa bệnh đối với các bệnh lý thông thường.
Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình tạm dừng tiếp nhận khám chữa bệnh để siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch
Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình tạm dừng tiếp nhận khám chữa bệnh để siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch
Tối 21-11, bác sỹ Nguyễn Viết Thái, Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình cho biết, đơn vị đã phát đi thông báo về việc tạm dừng tiếp nhận khám chữa bệnh thông thường để siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định và chỉ tiếp nhận người bệnh trong trường hợp cấp cứu.
 
Trước đó, ngày 19-11, qua khám sàng lọc định kỳ, bệnh viện đã phát hiện nhiều ca  F0 tại các phòng, khoa chuyên môn. Các ca F0 là bệnh nhân đang điều trị và có cả nhân viên y tế của bệnh viện. Đáng chú ý, hầu hết các ca bệnh đều chưa rõ nguồn lây.
 
Theo bác sỹ Thái, trong thời gian này, người dân có nhu cầu khám chữa bệnh thông thường cần liên hệ trạm y tế xã, phường hoặc các bệnh viện khác trên địa bàn tỉnh. Khi tình hình dịch được kiểm soát, bệnh viện sẽ có thông báo rộng rãi để người dân được biết. 
 
Đây là lần thứ 2 Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình phải tạm dừng tiếp nhận khám chữa bệnh do dịch Covid-19 bùng phát.
 
X.Phú

tin liên quan

Phức tạp ổ dịch Quảng Phương

(QBĐT) - Ngày 21-11, bác sĩ Uông Đình Thái, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quảng Trạch cho biết, qua khám sàng lọc, trên địa bàn đã phát hiện thêm 23 ca dương tính.

Quảng Bình phát hiện thêm 40 ca nhiễm Covid-19, riêng xã Quảng Phương 21 ca

(QBĐT) - Theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 20-11 đến 6 giờ ngày 21-11), Quảng Bình ghi nhận thêm 40 ca nhiễm Covid-19 mới.

Số ca nhiễm mới gia tăng, nguy cơ bùng phát dịch Covid-19

(QBĐT) - Những ngày vừa qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình liên tục ghi nhận các trường hợp dương tính là người về từ vùng dịch đang trong thời gian thực hiện cách ly/theo dõi sức khỏe tại nhà hoặc tự theo dõi sức khỏe. Điều này làm tăng nguy cơ bùng phát dịch bệnh, ảnh hưởng lớn đến thành quả phòng, chống dịch của tỉnh.