.

Thêm 1 trường hợp về từ Bình Dương bằng xe máy dương tính với SARS-CoV-2

.
09:47, Thứ Hai, 02/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Trong sáng nay, 2-8, tỉnh Quảng Bình tiếp tục ghi nhận một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung của huyện Tuyên Hóa.
Bệnh nhân Covid-19 được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến Bệnh viện dã chiến để điều trị
Bệnh nhân Covid-19 được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến Bệnh viện dã chiến để điều trị.

Bệnh nhân là N.T.L, địa chỉ ở xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, là lao động tự do tại phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin điều tra dịch tễ, khoảng 6h00 ngày 30-7, N.T.L cùng với một người nữa là H.N.S xuất phát từ Bình Dương về Quảng Bình bằng xe máy cá nhân và ngày 1-8 được các lực lượng chức năng đưa đến khu cách ly tập trung của huyện Tuyên Hóa.
 
Trung tâm Y tế Tuyên Hóa đã lấy mẫu gửi CDC Quảng Bình làm xét nghiệm SARS-CoV-2 theo quy định. Qua 2 lần xét nghiệm, CDC Quảng Bình khẳng định, trường hợp trên dương tính với vi rút SARS-CoV-2.
 
CDC Quảng Bình và các đơn vị y tế đang khẩn trương truy vết các trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19, bước đầu đã xác định được 13 trường hợp F1 của bệnh nhân này; đồng thời chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện dã chiến tỉnh để điều trị và khoanh vùng, vệ sinh khử khuẩn các khu vực có liên quan.
 
Nh. V
,