Bố Trạch: 841 trường hợp đang theo dõi cách ly tại nhà phòng Covid-19

  • 14:03 | Chủ Nhật, 09/05/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 9-5, ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, cho biết, huyện đã gấp rút chỉ đạo triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 theo các văn bản của Chính phủ, của tỉnh và bổ sung kế hoạch, kịch bản phòng chống dịch năm 2021 theo tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện. 
LLVT huyện Bố Trạch phối hợp tổng vệ sinh để khu cách ly đi vào hoạt động khi có yêu cầu.
LLVT huyện Bố Trạch phối hợp tổng vệ sinh để khu cách ly đi vào hoạt động khi có yêu cầu.
Tính đến ngày 9-5, trên địa bàn Bố Trạch có 841 trường hợp đang theo dõi cách ly tại nhà; trong đó về từ các cơ sở Bệnh viện K 26 trường hợp; đã lấy mẫu xét nghiệm 24 trường hợp. Hiện, các trường hợp cách ly không có biểu hiện bất thường về sức khỏe. 
Bố Trạch kịp thời chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật, chuẩn bị các vật tư y tế, rà soát, bổ sung khung điều hành khu cách ly...
Bố Trạch kịp thời chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật, các vật tư y tế, rà soát, bổ sung khung điều hành khu cách ly...
Từ ngày 5-5 đến nay, Bố Trạch cũng đã tiến hành tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 650 người. Theo kế hoạch, huyện sẽ tiến hành tiêm vắc xin cho các đối tượng đến ngày 14-5.
Theo kế hoạch, Bố Trạch sẽ tiến hành tiêm vắc xin phòng chống Covid-19 đến ngày 14-5.
Theo kế hoạch, Bố Trạch sẽ tiến hành tiêm vắc xin phòng chống Covid-19 đợt 1 đến ngày 14-5.
Huyện Bố Trạch cũng đã kịp thời chuẩn bị các điều kiện, như: tổng vệ sinh, sắp xếp cơ sở vật, chuẩn bị các vật tư y tế, rà soát, bổ sung khung điều hành khu cách ly... để khu cách ly đi vào hoạt động, sẵn sàng tiếp nhận công dân cách ly khi thực tế yêu cầu. 
 
Hương Trà