Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hỏa hoạn tại cung điện hơn 100 tuổi của Hoàng gia Campuchia ở tỉnh Siem Reap

  • 14:12 | Thứ Hai, 13/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Bộ Hoàng cung Campuchia cho biết một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một trong những tòa nhà trong khuôn viên nơi ở của Hoàng gia Campuchia tại tỉnh Siem Reap, Tây Bắc nước này.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: khmertimeskh.com
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: khmertimeskh.com
Theo nguồn tin trên, ngọn lửa bùng phát lúc 22h5 ngày 12/3 theo giờ địa phương và lực lượng cứu hỏa đã mất hơn 2 giờ để dập tắt đám cháy.
 
Bộ Hoàng cung cho biết thêm nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn là do chập điện. 
 
Theo ghi chép lịch sử, cung điện của Hoàng gia Campuchia ở tỉnh Siem Reap được xây dựng từ năm 1904. Đây là nơi ở chính thức của Quốc vương Campuchia mỗi khi tới Siem Reap. Giới chức tỉnh Siem Reap cho biết tòa nhà bị cháy là khu vực văn phòng.
 
Theo Trần Quyên (TTXVN)
 

tin liên quan

Quốc hội khóa XIV của Trung Quốc kết thúc kỳ họp thứ nhất

Tại phiên bế mạc, các đại biểu Quốc hội Trung Quốc đã thông qua nghị quyết về báo cáo công tác chính phủ, nghị quyết về Luật Lập pháp nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa sửa đổi.
 

Mỹ tìm cách giải quyết vụ ngân hàng Silicon Valley phá sản

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen cho biết bộ này đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý ngân hàng để ứng phó với những tác động liên quan vụ SVB phá sản.
 

Nhật Bản tưởng niệm các nạn nhân thảm họa động đất - sóng thần năm 2011

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 11/3, người dân trên khắp đất nước Nhật Bản đã tổ chức tưởng niệm các nạn nhân trong thảm họa động đất - sóng thần hồi tháng 3/2011.