Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Mỹ: Ông Biden tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống nhiệm kỳ thứ hai

  • 14:38 | Thứ Ba, 04/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Theo kết quả của cuộc khảo sát gần nhất, hơn một nửa số người ủng hộ đảng Dân chủ tại Mỹ phản đối quyết định của ông Biden về việc tham gia chạy đua trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.
Tổng thống Mỹ Joe Biden. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Tổng thống Mỹ Joe Biden. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Sputnik cho biết theo nguồn tin được kênh truyền hình NBC trích dẫn, Tổng thống Mỹ Joe Biden khẳng định sẽ ra tranh cử tổng thống nhiệm kỳ thứ hai.
 
Trước đó, hồi tháng Chín vừa qua, Tổng thống Biden đã đề cập đến khả năng ra tranh cử.
 
Kết quả của cuộc khảo sát gần đây nhất, do nhật báo Washington Post và kênh truyền hình ABC News thực hiện, cho thấy hơn một nửa số người ủng hộ đảng Dân chủ tại Mỹ phản đối quyết định của ông Biden về việc tham gia chạy đua trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo vào năm 2024./.
 
Theo Vietnam+

tin liên quan

Mỹ: Thông qua dự luật tài trợ cho chính phủ duy trì hoạt động

Dự luật, được coi là giải pháp duy trì hoạt động, sẽ ngăn chặn việc Chính phủ Mỹ phải đóng cửa một phần sau khi năm tài chính hiện tại kết thúc vào ngày 30/9.
 

Bão Ian gây ngập lụt nghiêm trọng nhất trong 500 năm tại bang Florida (Mỹ)

Ngày 29/9, Thống đốc bang Florida Ron DeSantis cho biết bão Ian đã gây ra tình trạng ngập lụt nghiêm trọng nhất trong 500 năm qua tại bang này, tàn phá các thành phố duyên hải, nhấn chìm nhiều nhà cửa và cơ sở kinh doanh và cô lập các cộng đồng sinh sống trên đảo.
 

Hàn Quốc thông báo Triều Tiên phóng 2 tên lửa đạn đạo tầm ngắn

JCS nêu rõ đã phát hiện các vụ phóng tên lửa đạn đạo tầm ngắn từ khu vực Sunan ở Bình Nhưỡng trong khoảng thời gian từ 18h10-18h20 giờ địa phương.