Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đảng ủy Quân sự tỉnh quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

  • 16:35 | Thứ Hai, 13/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 13/3, dưới sự chủ trì của đại tá Đinh Xuân Hướng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho cán bộ chủ trì, chỉ huy cơ quan, đơn vị và cán bộ, đảng viên khối cơ quan Bộ Chỉ huy. 
Các cán bộ, đảng viên đã được nghiên cứu, học tập 6 nghị quyết của Quân ủy Trung ương
Các cán bộ, đảng viên đã được nghiên cứu, học tập 6 nghị quyết của Quân ủy Trung ương
Trong 1 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, các cán bộ, đảng viên đã được nghiên cứu, học tập 6 nghị quyết của Quân ủy Trung ương về lãnh đạo nâng cao chất lượng huấn luyện; công tác giáo dục đào tạo; công tác khoa học công nghệ; công tác hậu cần; công tác kỹ thuật và công tác tài chính trong quân đội từ nay đến năm 2030 và những năm tiếp theo. 
 
Trong đó, tập trung truyền đạt, đánh giá kết quả đạt được trên các lĩnh vực đồng thời quán triệt đến cán bộ, đảng viên những nhóm chủ trương giải pháp thực hiện. 
 
Để đảm bảo triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương đến toàn thể đảng bộ một cách kịp thời, toàn diện, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã hướng dẫn triển khai thực hiện nghị quyết một cách cụ thể và yêu cầu các đảng ủy cơ sở sớm tổ chức triển khai học tập nghiên cứu nghị quyết đến từng cán bộ, đảng viên trước ngày 30/3; tổ chức cho cán bộ, đảng viên viết thu hoạch sau học tập, trước ngày 3/4/2023. 
 
Đây là những nghị quyết có ý nghĩa rất quan trọng, vừa có tính chiến lược cơ bản, lâu dài, vừa mang tính thời sự cấp bách, thiết thực, đặt nền móng cho sự phát triển của quân đội trong thời gian tới. Chính vì vậy, Đảng ủy Quân sự tỉnh yêu cầu cấp ủy đảng các cấp chủ động xây dựng Nghị quyết chuyên đề và kế hoạch triển khai thực hiện nghị quyết; đồng thời phải tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm đến từng cán bộ, đảng viên, góp phần cùng toàn quân triển khai thực hiện thắng lợi các nghị quyết.
 
Lan Anh   
 

tin liên quan

Ngày hội của toàn dân

(QBĐT) - "Ngày hội Biên phòng toàn dân" không chỉ là dịp để vun đắp tình đoàn kết quân dân, mà còn để chính quyền các địa phương và mỗi người dân ở KVBG nhận thức được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Triển khai mô hình "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy tại khu dân cư"

(QBĐT) - Nhằm đẩy mạnh phong trào Toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ gắn với phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", ngày 28/2, Công an TP. Đồng Hới phối hợp với phường Đồng Hải tổ chức triển khai mô hình "Tổ liên gia an toàn PCCC tại khu dân cư".

Công an 6 tỉnh Bắc miền Trung ký kết giao ước thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2023

(QBĐT) - Ngày 27/2, tại trụ sở Công an tỉnh Quảng Bình, Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an gồm công an 6 tỉnh Bắc miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế đã tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2023.