Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an tỉnh trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

  • 14:04 | Thứ Tư, 09/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 8/11, Công an tỉnh tổ chức lễ trao thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm. Dự và chủ trì buổi lễ có đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương.
Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các tập thể PA05 và PC02.
Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các tập thể PA05 và PC02.
Theo đó, ngày 3/11/2022, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã đồng ý chủ trương thưởng đột xuất từ Quỹ phòng, chống tội phạm tỉnh đối với Công an huyện Lệ Thủy với số tiền 20 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra phát hiện vụ mua bán, vận chuyển trái phép 180kg pháo nổ vào các ngày 28/10 và 1/11/2022; khen thưởng các tập thể là Phòng PA05 số tiền 20 triệu đồng và Phòng PC02 số tiền 15 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án về sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản và rửa tiền.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương các đơn vị, địa phương có thành tích trong đấu tranh chuyên án, vụ án, đặc biệt là chuyên án về sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản và rửa tiền đã được lãnh đạo Bộ Công an ghi nhận.
 
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu chặt chẽ để xử lý đối tượng đúng người, đúng tội, đúng pháp luật và tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan nhằm tiếp tục đấu tranh, mở rộng; chủ động nắm tình hình, quản lý tốt địa bàn, đối tượng và kịp thời có giải pháp đấu tranh, phòng ngừa hiệu quả; tập trung lực lượng và chuẩn bị tốt đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp tội phạm trong thời gian tới.
Đại tá Nguyễn Hữu Hợp – Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định điều động bổ nhiệm và bổ nhiệm đối với các đồng chí Nguyễn Thành Tâm và Nguyễn Thế Anh.
Đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định điều động và bổ nhiệm đối với các đồng chí Nguyễn Thành Tâm và Nguyễn Thế Anh.

Dịp này, Công an tỉnh cũng đã công bố quyết định về công tác cán bộ Phòng PX03 và PV01.

Theo đó, trung tá Nguyễn Thành Tâm, Phó trưởng Phòng Tổ chức cán bộ (PX01) được bổ nhiệm Trưởng phòng Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị (PX03); đại úy Nguyễn Thế Anh, Đội trưởng Phòng Tham mưu (PV01) được bổ nhiệm Phó trưởng Phòng PV01.

Trần Tuấn-Việt Hùng

tin liên quan

Trao thưởng công an các đơn vị, địa phương có thành tích xuất sắc trong 2 chuyên án lớn

(QBĐT) - Ngày 31/10, dưới sự chủ trì của đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, đã diễn ra lễ trao thưởng cho công an các đơn vị, địa phương có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm trên địa bàn.

Công an Quảng Bình công bố quyết định về công tác cán bộ

(QBĐT) - Ngày 31/10, Công an tỉnh tổ chức lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ. 

Người "săn" tội phạm công nghệ cao

(QBĐT) - Đại úy Đặng Sỹ Thuyết, cán bộ Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05), Công an tỉnh là người "gỡ nút thắt" trong chuyên án đấu tranh với các đối tượng kêu gọi ủy thác đầu tư trái pháp luật nhằm chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn hết sức tinh vi.