Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Quyên góp hơn 21 tấn hàng hóa ủng hộ đồng bào miền Nam chống dịch

  • 16:49 | Thứ Năm, 29/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để góp phần cùng nhân dân, lực lượng vũ trang (LLVT) TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã phát động đợt quyên góp, ủng hộ lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết tiếp sức cho miền Nam.
Cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh chế biến, đóng gói sản phẩm.
Cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh chế biến, đóng gói sản phẩm.
Trên tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, tất cả vì miền Nam thân yêu, chỉ sau một thời gian ngắn phát động, cán bộ, chiến sỹ LLVT Quảng Bình đã quyên góp được trên 21 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm như gạo, rau, củ, quả, cá khô…(tương đương hơn 400 triệu đồng). 
 
Đặc biệt, để thuận tiện cho việc phân phối, sử dụng trong điều kiện phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc phòng, chống dịch bệnh, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ đạo các hội viên phụ nữ cơ quan, đơn vị tranh thủ thời gian chế biến, đóng gói, dán nhãn hướng dẫn sử dụng một số loại thực phẩm ăn liền như ruốc sả, cá khô rim…
Bốc xếp, vận chuyển hàng hóa từ các cơ quan, đơn vị về tập kết tại Bộ CHQS tỉnh để vận chuyển vào miền Nam.
Bốc xếp, vận chuyển hàng hóa từ các cơ quan, đơn vị về tập kết tại Bộ CHQS tỉnh để vận chuyển vào miền Nam.
Theo kế hoạch, lượng hàng hóa quyên góp ủng hộ đợt 1 sẽ được Bộ CHQS tỉnh liên hệ, phối hợp vận chuyển vào miền Nam ngày 31-7-2021. 
 
Đây là tấm lòng, sự sẻ chia kịp thời của những người lính quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp gửi vào miền Nam với hy vọng góp thêm nguồn lực cùng nhân dân và cán bộ, chiến sỹ LLVT chiến thắng dịch bệnh.
 
Lan Anh