Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

BĐBP tỉnh dâng hương, tri ân các Anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7)

  • 12:04 | Chủ Nhật, 25/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2021), những ngày qua, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ; viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (tại Quảng Trạch), Đền tưởng niệm Liệt sỹ Trường Sơn - Bến phà Long Đại (tại Quảng Ninh); Hang Tám Cô, đường 20 Quyết Thắng (huyện Bố Trạch) và Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9, Di tích Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị).
Lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh thỉnh chuông tại Đền thờ Bác Hồ với các Anh hùng liệt sỹ Quảng Bình.
Lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh thỉnh chuông tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ Quảng Bình.
Tại những nơi đến dâng hương, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã báo công những kết quả đạt được trên các mặt công tác trong thời gian qua. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các Anh hùng liệt sỹ, các cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh thành kính dâng hoa, dâng hương và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại của dân tộc để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.
Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Mỗi cán bộ, chiến sỹ BĐBP tỉnh hứa luôn phát huy truyền thống của cha anh đi trước, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” và sẽ ra sức học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, đoàn kết, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. 
Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà gia đình Thương binh Nguyễn Minh Đức, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.
Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Minh Đức, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.
Dịp này, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho một số gia đình có công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn và phối hợp tổ chức lễ khánh thành "Nhà tình nghĩa" cho gia đình thương binh Nguyễn Minh Đức ở thôn Bắc Giang, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.
 
                                                                         Châu Thành - Ngọc Hòa