Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bộ CHQS tỉnh: Thông qua kế hoạch thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021

  • 07:52 | Thứ Bảy, 09/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 8-1-2021, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức thông qua kế hoạch thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021 của các địa phương, đơn vị, dưới sự chủ trì của đồng chí đại tá Lê Văn Vỹ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Sau khi nghe chỉ huy các đơn vị trình bày khái quát kế hoạch, đại diện thủ trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các phòng, ban cơ quan bộ chỉ huy đã trực tiếp nhận xét, đánh giá những điểm mạnh, yếu trong quá trình xây dựng kế hoạch của từng cơ quan, đơn vị. 
 
Theo đó, hầu hết các đơn vị đã căn cứ chức năng, nhiệm vụ và tính kế thừa của các năm trước để nghiên cứu, xác định nội dung, mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; đồng thời đã chủ động bám sát hướng dẫn, dự báo của cấp trên để bổ sung các nhiệm vụ mới. 
 
Kết luận hội nghị, đại tá Lê Văn Vỹ yêu cầu chỉ huy cơ quan, đơn vị căn cứ kết quả thẩm định và nhận xét của cơ quan chuyên môn để bổ sung, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp, sát với tình hình nhiệm vụ. Trong đó, cần ưu tiên những nội dung trọng tâm như công tác tuyên truyền, quán triệt nghị quyết đại hội đảng các cấp; công tác xây dựng lực lượng, nhất là đề án xây dựng lực lượng dân quân tự vệ; nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và thống nhất bổ sung thêm những điểm đột phá lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021.
Tin, ảnh: Lan Anh – Hoàng Cuối