Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh:

Phát động đợt thi đua noi gương các liệt sỹ hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn

  • 08:40 | Thứ Ba, 27/10/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26-10, Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã phát động đợt thi đua với chủ đề “Học tập gương dũng cảm của cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4 hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn và khắc phục hậu quả mưa lũ”. Đại tá Lê Văn Vỹ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì lễ phát động.
Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh Đại tá Hoàng Xuân Vĩnh ký chứng giám giao ước thi đua.
Đại tá Hoàng Xuân Vĩnh, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh ký chứng giám giao ước thi đua.
Thời gian của đợt thi đua được bắt đầu từ ngày 26-10-2020 với 5 mục tiêu, nội dung cụ thể đã được Bộ CHQS tỉnh xác định. Trong đó, trọng tâm trước mắt là cán bộ, chiến sỹ LLVT Quảng Bình nêu cao ý chí quyết tâm, sẵn sàng vượt qua khó khăn, gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt và các nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất khác; chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, nêu gương các tập thể, cá nhân điển hình tiến tiến trong thực hiện các nhiệm vụ được giao để lan tỏa tinh thần “vì dân quên mình”.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đại tá Hoàng Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh: Đây là đợt thi đua xuyên suốt trong quá trình công tác, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh.
 
Vì vậy, yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị làm tốt công tác quán triệt, giáo dục để tôn vinh sự hy sinh dũng cảm của các liệt sỹ; từ đó tạo động lực mới, khí thế mới và tinh thần quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh nhà.
 
Lan Anh