Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khánh thành công trình cơ sở làm việc Công an huyện Quảng Trạch

  • 08:04 | Thứ Hai, 31/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Công an tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình cơ sở làm việc Công an huyện Quảng Trạch. 
Các đại biểu cắt băng khánh thành và gắn biển công trình.
Các đại biểu cắt băng khánh thành và gắn biển công trình.
Đây là một trong 18 công trình vinh dự được Bộ Công an chọn để tổ chức khánh thành, gắn biển nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19-8-1945 - 19-8-2020) và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19-8-2005 - 19-8-2020).
 
Dự lễ có Đại tá Nguyễn Lê Quang, Phó Cục trưởng H02, Bộ Công an; Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Huyện ủy huyện Quảng Trạch.
 
Sau một thời gian triển khai thi công tích cực, hiệu quả đến nay dự án cơ sở làm việc Công an huyện Quảng Trạch đã hoàn thành. Toàn bộ các hạng mục công trình theo đúng thiết kế được duyệt, bảo đảm các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ và tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc, quy trình, quy chế trong quản lý, đầu tư, xây dựng công trình.
 
Với thiết kế theo phong cách hiện đại, được xây dựng trên khu đất rộng 30.367 m2, dự án đáp ứng nơi làm việc, ăn ở và sinh hoạt cho 200 CBCS Công an huyện Quảng Trạch. 
 
Đây là công trình mang tính ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm lớn của lãnh đạo Bộ Công an, cũng là niềm vinh dự tự hào của Công an tỉnh Quảng Bình nói chung và CBCS Công an huyện Quảng Trạch nói riêng.
 
Công trình hoàn thành và được đưa vào sử dụng tạo điều kiện cho lãnh đạo và CBCS Công an huyện có đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để yên tâm công tác, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.
 
Ngọc Oanh