Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khen thưởng các lực lượng trong đấu tranh phòng chống tội phạm

  • 14:20 | Thứ Bảy, 25/04/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 22-4, đồng chí Hoàng Đình Thắng, Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới đã tặng hoa, khen thưởng 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Đồng chí Hoàng Đình Thắng, Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới tặng hoa, trao giấy khen cho các cá nhân.
Đồng chí Hoàng Đình Thắng, Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới tặng hoa, trao giấy khen cho các cá nhân.
Trước đó, qua công tác trinh sát, vào ngày 18-4, tại số nhà 43 đường Nhật Lệ, thuộc thôn Đồng Dương, xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Đồng Hới bắt quả tang nhóm gồm 15 đối tượng đánh bạc bằng hình thức cua bầu, trong đó có 3 đối tượng ngoại tỉnh. Tang vật thu giữ được tại xới bạc hơn 108 triệu đồng; 5 hạt xúc xắc cua bầu, 2 bàn cua bầu giấy, 1 xe ô tô, 13 xe máy, 15 điện thoại di động và một số dụng cụ đánh bạc khác. 
 
Ngay sau khi phá được tụ điểm đánh bạc này, người dân địa phương hết sức phấn khởi bởi các đối tượng này bất chấp các quy định cấm trong đợt dịch COVID-19 và hoạt động đánh bạc rất tinh vi.
 
Trong ngày 20-4, lực lượng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an TP. Đồng Hới đã phá chuyên án mang bí số 420L, bắt quả tang đối tượng tàng trữ 210 viên ma túy tổng hợp. 
Với thành tích xuất sắc này, đồng chí Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới đã tặng giấy khen, hoa chúc mừng đối với 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 vụ án, chuyên án trên. Đồng thời, giao một số nhiệm vụ công tác trọng tâm trong thời gian tới; tiếp tục nắm chắc tình hình, tham mưu kịp thời cấp ủy, chính quyền địa phương đảm bảo tốt tình hình ANCT, TTATXH và triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ để đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn.
 
Trần Tuấn

 

Chiều ngày 24-4, đại tá Đoàn Thanh Tuyên, Trưởng Công an huyện Quảng Ninh trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, biểu dương và thưởng nóng cho lực lượng Công an xã An Ninh về thành tích bắt giữ 2 đối tượng trộm xe máy vào đêm ngày 23-4.

Đại tá Đoàn Thanh Tuyên đã có quyết định thưởng nóng cho Công an xã An Ninh 1 triệu đồng. Lãnh đạo xã An Ninh cũng đã thưởng nóng 1 triệu đồng cho cán bộ chiến sỹ Công an xã An Ninh về thành tích này.

a
Đại tá Đoàn Thanh Tuyên, Trưởng Công an huyện Quảng Ninh biểu dương Công an xã An Ninh đã có những thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong thời gian qua.

Như tin đã đưa, vào khoảng 21 giờ 30 đêm ngày 23-4, tổ tuần tra của Công an xã An Ninh phát hiện có 2 người đi xe máy trên đường liên xã An Ninh qua Vạn Ninh có dấu hiệu nghi vấn. Tổ tuần tra ra tín hiệu yêu cầu dừng phương tiện nhưng các đối tượng không chấp hành. Sau khi truy đuổi chừng 2 km mới buộc được các đối tượng dừng xe.

Qua kiểm tra và đấu tranh, đối tượng Nguyễn Văn Thông (có tên gọi khác là Phong, SN 1984) và Lê Văn Diên (SN 1977) cùng trú tại xã An Ninh đã thừa nhận vừa trộm xe máy DREAM biển kiểm soát 73 N2 1744 của bà con ở thôn Lộc Long (xã Xuân Ninh) đang làm đồng để mang đi bán.  

                                                                                                Đ.T