Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an Quảng Bình thăm, chia buồn với gia đình 3 cán bộ, chiến sỹ hy sinh tại xã Đồng Tâm

  • 14:14 | Thứ Hai, 20/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đồng chí Đại tá Trần Hải Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình và đoàn công tác vừa đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình 3 cán bộ, chiến sỹ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội ngày 9-1-2020. 
Đoàn Công tác Công an tỉnh Quảng Bình đến dâng hương, chia buồn cung gia đình Liệt sỹ Đại tá Nguyễn Huy Thịnh
Đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Bình đến dâng hương, chia buồn cùng gia đình Đại tá liệt sỹ Nguyễn Huy Thịnh
Thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình, Đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân các liệt sỹ. Đồng chí chia sẻ: Sự hy sinh của các anh là một tổn thất to lớn của lực lượng công an nhân dân, gia đình, người thân và đồng chí, đồng đội và mong gia quyến 3 cán bộ, chiến sĩ công an cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống. 
 
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh khẳng định: Các anh cùng đồng chí, đồng đội đã vì kỷ cương phép nước, vì bình yên cuộc sống của nhân dân, làm tròn trách nhiệm của người công an nhân dân. Sự dũng cảm hy sinh của các anh mãi mãi được Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an và nhân dân ghi nhận, biết ơn. Sự hy sinh của các đồng chí là tấm gương sáng, là nguồn động lực để Cán bộ, chiến sỹ Công an Quảng Bình học tập, noi theo, phấn đấu hơn nữa để hòa thành nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân tin tưởng giao phó.
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh hỏi thăm, động viên gia đình liệt sỹ Dương Đức Hoàng Quân
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình thăm hỏi, động viên gia đình liệt sỹ Dương Đức Hoàng Quân
Nhân dịp này, thay mặt cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình, đồng chí Đại tá Trần Hải Quân tặng quà hỗ trợ 3 gia đình cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh.
Quang Văn - Thuỳ Trang