Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an huyện Lệ Thủy: Tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân

  • 09:03 | Thứ Năm, 03/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Công an huyện Lệ Thủy vừa phối hợp với UBND xã Phú Thủy tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân” năm 2019, kết hợp tuyên tuyền pháp luật về TTATGT, phòng chống tội phạm ma túy, tệ nạn xã hội cho nhân dân trên địa bàn xã.

Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân” là nơi để lực lượng Công an thấu hiểu, chia sẻ nguyện vọng của nhân dân phản ánh về tư cách, lề lối làm việc, văn hóa ứng xử của các CBCS Công an.

Từ những hạn chế, thiếu sót mà nhân dân phản ánh để kịp thời có hướng khắc phục, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo ANTT tại cơ sở. Từ đó xây dựng lực lượng Công an ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tại hội nghị, với tinh thần thẳng thắn và cởi mở, đã có nhiều ý kiến đóng góp của bà con nhân dân; đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác bảo đảm ANTT,  trật tự an toàn xã hội…

Với tinh thần lắng nghe, tiếp thu và thái độ cầu thị, thông qua diễn đàn đã góp phần xây dựng lực lượng Công an ngày càng hoàn thiện về nhiệm vụ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội, ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Hồng Mến
(Đài TT-TH Lệ Thủy)