.

Công an Quảng Bình: Sẵn sàng cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnhnăm 2019

.
08:51, Thứ Tư, 31/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Để chuẩn bị tốt cho cuộc diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Quảng Bình năm 2019, ngày 30-7, lãnh đạo Công an tỉnh do đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc dẫn đầu đã đi kiểm tra thực địa tại các địa điểm tập luyện, sơ tán trụ sở và các vùng liên quan đến công tác diễn tập của toàn lực lượng.

Đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra thực địa công tác chuẩn bị cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Quảng Bình năm 2019 của lực lượng Công an.
Đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra thực địa công tác chuẩn bị cho diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Quảng Bình năm 2019 của lực lượng Công an.

Là một trong những đơn vị chủ công, Công an tỉnh Quảng Bình sẽ diễn tập thực binh tình huống A2: "Giải tán biểu tình, bạo loạn chính trị; đánh bắt khủng bố, giải cứu con tin; xử lý bom mìn, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ".

Đây là một nội dung quan trọng trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Quảng Bình năm 2019, vì thế, Công an tỉnh đã khẩn trương triển khai thực hiện các phần việc có liên quan để sẵn sàng cho cuộc diễn tập sắp tới.

Qua kiểm tra thực địa, đại tá Trần Hải Quân, Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc tập luyện các tình huống, sự phối hợp nhịp nhàng của các Cục nghiệp vụ, Bộ Công an, các phòng và Công an các đơn vị địa phương, sự nỗ lực khắc phục khó khăn của cán bộ chiến sỹ để tập luyện nhằm đạt kết quả cao nhất trong đợt diễn tập.

Thời gian còn lại không nhiều, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn mỗi cán bộ, chiến sỹ cần phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, không quản ngại khó khăn, gian khổ, tích cực luyện tập thuần thục các tình huống; các đơn vị liên quan cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo đảm về phương tiện, trang thiết bị, chế độ chính sách, kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ, sẵn sàng cho việc tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Quảng Bình năm 2019 thành công.

Ngô Quang Văn

,