.

Bảo đảm an toàn chuyến thăm, làm việc của Thủ tướng Chính phủ tại Quảng Bình

.
08:19, Thứ Năm, 30/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong các ngày 26 và 27-8, lực lượng Công an Quảng Bình đã bảo đảm an toàn cho chuyến thăm, làm việc của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác Trung ương đến Quảng Bình tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình dẫn, đón đoàn công tác của Thủ tướng một cách an toàn từ khi đến và rời Quảng Bình.
Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình dẫn, đón đoàn công tác của Thủ tướng một cách an toàn từ khi đến và rời Quảng Bình.

Công an tỉnh đã có kế hoạch cụ thể, chủ động nắm tình hình, phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành chức năng để có phương án phù hợp; tổ chức tuần tra, canh gác 24/24; bảo đảm an toàn, phòng chống cháy nổ tại các địa bàn trọng điểm. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã triển khai có hiệu quả các phương án dẫn, đón đoàn một cách an toàn từ khi đến và rời Quảng Bình.

Công an thành phố Đồng Hới bảo đảm an toàn tuyệt đối xung quanh khu vực các đoàn ăn nghỉ và làm việc, trung tâm diễn ra hội nghị; bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố, tại các nút giao thông quan trọng khi đoàn đi qua; an ninh trật tự tại các gia đình chính sách mà Thủ tướng đến thăm.

Công an huyện Bố Trạch có phương án bảo vệ an toàn tuyệt đối cho khu vực nhà máy phân loại, xử lý rác thải tại xã Lý Trạch - nơi Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm...

Ngô Quang Văn
 

,