Khởi tố bổ sung đối với Trịnh Văn Quyết về tội 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'

  • 07:38 | Thứ Sáu, 26/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngày 25/8/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an đã thi hành các Quyết định bổ sung Quyết định khởi tố vụ án hình sự, Quyết định bổ sung Quyết định khởi tố bị can đối với Trịnh Văn Quyết và các cá nhân có liên quan về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty CP Xây dựng FLC Faros và các công ty có liên quan.
Theo TTXVN/Báo Tin tức
 

tin liên quan

Tiếp tục bảo đảm tiến độ, chất lượng, không lùi thời hạn xây dựng luật

Chỉ sau 9 tháng của năm đầu tiên thực hiện Kết luận số 19 và Kế hoạch số 81, các cơ quan đã hoàn thành 68/137 nhiệm vụ theo đúng tiến độ yêu cầu, đạt 49,6% tổng số nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ.
 

Thu hồi tài sản bị chiếm đoạt trong các vụ án kinh tế, tham nhũng

Để thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 04-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về kinh tế, tham nhũng và Kế hoạch của Ban cán sự đảng Bộ Tư pháp, Tổng cục Thi hành án dân sự đang chỉ đạo các Cục Thi hành án dân sự tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẩn trương xây dựng kế hoạch tổ chức thi hành cụ thể đối với từng vụ việc thu hồi tài sản, nhất là các vụ việc Ban Chỉ đạo Trung ương theo dõi.

Cuộc chiến không tiếng súng

(QBĐT) - Trong bối cảnh cuộc cách mạng về khoa học và công nghệ phát triển, các loại tội phạm đã lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây phức tạp về ANTT. Chính vì thế, công tác đấu tranh với loại tội phạm mới này cũng gian nan, vất vả gấp bội phần.