Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ân giảm án tử hình cho 10 bị án

  • 09:06 | Thứ Tư, 31/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngày 30/8, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định ân giảm án tử hình xuống tù chung thân cho 10 bị án, trong đó có 2 bị án là người nước ngoài.
Cán bộ quản giáo tuyên truyền, phổ biến cho phạm nhân về các quy định, tiêu chuẩn được đặc xá. (Ảnh minh họa: Thanh Tuấn/TTXVN)
Cán bộ quản giáo tuyên truyền, phổ biến cho phạm nhân về các quy định, tiêu chuẩn được đặc xá. (Ảnh minh họa: Thanh Tuấn/TTXVN)
Ngày 30/8, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định ân giảm án tử hình xuống tù chung thân cho 10 bị án, trong đó có 2 bị án là người nước ngoài.
 
Quyết định được đưa ra căn cứ trên Hiến pháp năm 2013, theo đề nghị của Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước và nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022)./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+

tin liên quan

Phát hiện hàng ngàn sản phẩm thực phẩm nhập lậu phục vụ Tết Trung thu

(QBĐT) - Ngày 30/8, thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Bình cho biết, Đội QLTT số 7 vừa kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh Gia Huy, ở TDP 5, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới và phát hiện hàng ngàn sản phẩm thực phẩm phục vụ Tết Trung thu có dấu hiệu nhập lậu.

Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng đánh tráo hàng mua qua mạng

(QBĐT) - Ngày 29/8/2022, Công an huyện Quảng Ninh đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Lê Tài Tuấn (SN 1998, trú tại TDP 3, phường Hải Thành, TP. Đồng Hới) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
 

Nóng bỏng "cuộc chiến" chống thông tin giả, thông tin sai sự thật trên không gian mạng

(QBĐT) - Đấu tranh chống thông tin giả, thông tin sai sự thật là trách nhiệm chung của toàn xã hội, trong đó có trách nhiệm của từng cá nhân khi tham gia trên không gian mạng.