Bắt đối tượng truy nã phạm tội giết người

  • 14:52 | Thứ Ba, 29/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào khoảng 16h10' ngày 28/3/2022, Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Quảng Ninh chủ trì phối hợp với Công an thị trấn Quán Hàu và Công an xã Duy Ninh bắt đối tượng truy nã Phạm Văn Đức (SN 1997, trú tại thôn Phú Vinh, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh) phạm tội “Giết người”.
Đối tượng truy nã Phạm Văn Đức.
Đối tượng truy nã Phạm Văn Đức.
Trước đó, vào khoảng 23h, ngày 25/11/2021, Phạm Minh Năm (SN 2001, trú tại thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh) đi đến quán tạp hóa ở thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh để mua card điện thoại thì gặp Phạm Văn Đức. Tại đây, hai người đã có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn và xô xát. 
 
Quá trình xô xát, Đức lấy dao trong túi quần dọa Năm, nhưng Năm lao tới nên Đức đã dùng dao đâm vào cổ Năm. Sau đó, Đức cầm dao bỏ chạy thì Năm cúi xuống cầm gạch ném vào Đức, do mất nhiều máu nên Năm đã ngã khuỵu xuống đường và được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.
 
Ngày 07/3/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Đức về tội “Giết người”.
 
Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam nhưng Phạm Văn Đức đã bỏ trốn khỏi địa phương nên đã ra quyết định truy nã.
 
Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã bắt được bị can.
 
Trần Tuấn
 
 

tin liên quan

Thần tốc trồng cây, xây nhà chờ..."bắt vạ"?

(QBĐT) - Mặc dù đã được cảnh báo nhưng nhiều hộ dân ở huyện Quảng Trạch vẫn ồ ạt xây dựng nhà cửa, tường rào, trồng cây... chờ đền bù Dự án đường cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025. 
 

Mảnh đất... chia rẽ tình thân!

(QBĐT) - Bố mất không để lại di chúc thừa kế, mẹ tiếp tục sinh sống ổn định trên mảnh đất hương hỏa. Đến một ngày, mẹ làm hợp đồng tặng cho vợ chồng người con trai đang phụng dưỡng mình một phần diện tích đất thì những người con khác trong gia đình làm đơn khởi kiện ra tòa. Câu chuyện xảy ra trong một gia đình ở thị trấn Nông trường Lệ Ninh (Lệ Thủy).

Tăng cường kiểm tra, kiểm soát mặt hàng phòng chống dịch Covid -19

(QBĐT) - Ngày 25/3, thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, trước những diễn diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian qua, Cục QLTT đã tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nhiều vi phạm trong kinh doanh vật tư, thiết bị y tế, thuốc hỗ trợ điều trị, phòng, chống dịch Covid-19.