Thủ quỹ làm mất 6 tỷ đồng trên đường?

  • 11:02 | Thứ Bảy, 20/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT)  - Những ngày này, dư luận xôn xao thông tin thủ quỹ của Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình làm mất 6 tỷ đồng trong lúc đi xe máy.
Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình, nơi xảy ra vụ việc
Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình, nơi xảy ra vụ việc
 
Theo thông tin ban đầu, thủ quỹ của đơn vị này là bà Nguyễn Thị Mỹ Linh báo mất tiền khi đang đi xe máy khiến dư luận đặt ra nhiều hoài nghi. Được biết, số tiền trên được thu từ gần 4.000 học viên đợt học tháng 4-2021. 
 
Sáng 20-11, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Pháp, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh xác nhận, đã mời cơ quan công an vào cuộc xác minh và sẽ cung cấp thông tin khi có kết luận điều tra.
 
Sự việc đang gây xôn xao dư luận xã hội và đặt ra nhiều nghi vấn về công tác quản lý tài chính của Trung tâm GDTX tỉnh.
   
Theo nguồn tin riêng của phóng viên Báo Quảng Bình, thủ quỹ của đơn vị này là cháu ruột của ông Nguyễn Văn Pháp.
X.Phú
 

tin liên quan

Bắt đối tượng tàng trữ hơn 600 viên ma túy

(QBĐT) - Tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh cho biết, vừa bắt giữ đối tượng vận chuyển, tàng trữ hơn 600 viên ma túy dạng hồng phiến khi đang di chuyển qua địa bàn tỉnh Quảng Bình trong đêm.

"Điểm sáng" phổ biến giáo dục pháp luật

(QBĐT) - Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) là một trong những "điểm sáng" trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) của lực lượng Công an tỉnh. Những nỗ lực của đơn vị góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ pháp luật của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân.

Nâng cao hiệu quả công tác trợ giúp pháp lý

(QBĐT) - Với sự nỗ lực, chủ động, sáng tạo, Trung tâm Trợ giúp pháp lý (TGPL) Nhà nước tỉnh (Sở Tư pháp) đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt công tác, đặc biệt là thực hiện TGPL đối với hoạt động tố tụng, trường hợp đặc thù như trẻ em, người khuyết tật…