Bắt 2 đối tượng tàng trữ trái phép gần 4.000 viên ma túy tổng hợp

  • 17:47 | Thứ Tư, 27/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh vừa bắt 2 đối tượng tàng trữ gần 4.000 viên ma túy. 
Các đối tượng Nguyễn Như Bình (trái) và Phạm Thị Hương (phải).
 

Theo đó, vào khoảng 19h, ngày 25-10-2021, tại ngã tư giao đường Trần Quang Khải và đường Hai Bà Trưng, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh chủ trì phối hợp với đơn vị chức năng và Công an TP. Đồng Hới, Công an huyện Lệ Thủy triển khai lực lượng, bắt quả tang 2 đối tượng gồm Nguyễn Như Bình (SN 1989, trú tại phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) và Phạm Thị Hương (SN 1993, trú tại xã Phong Thủy, huyện Lệ Thủy) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của 2 đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ tổng cộng 20 gói nilon bên trong chứa 3.882 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến, 2 điện thoại di động, 1 xe ô tô và một số tang vật có liên quan khác.
 
Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra Quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng nói trên để tiếp tục điều tra mở rộng.
                                               Trần Tuấn
 
 
 

tin liên quan

Xét xử Trương Châu Hữu Danh và các thành viên nhóm "Báo Sạch"

Trương Châu Hữu Danh cùng nhóm "Báo Sạch" đã lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí để viết, đăng bài, video clip không đúng sự thật, một chiều, xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước.
 

Nâng cao hiệu quả công tác kiểm sát các hoạt động tư pháp

(QBĐT) - Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Bố Trạch đã thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm sát các hoạt động tư pháp. Qua đó, kịp thời phát hiện vi phạm, thiếu sót để ban hành các kháng nghị, kiến nghị, bảo đảm hoạt động tư pháp được thực hiện nghiêm minh, công bằng, góp phần nâng cao vị thế của ngành Kiểm sát trong hệ thống các cơ quan tư pháp…

Chung tay xây dựng mạng xã hội văn minh

(QBĐT) - Với những tiến bộ của cuộc cách mạng khoa học công nghệ, những năm gần đây, mạng xã hội đã có sự phát triển mạnh mẽ cả về số lượng lẫn quy mô người dùng. Dự báo những năm tới, số lượng người dùng mạng xã hội tại Việt Nam sẽ gia tăng một cách đáng kể và đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động cũng như đời sống tinh thần của xã hội.