.

Trên 4.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia bảo đảm ATGT, phòng chống dịch Covid-19

.
07:21, Thứ Hai, 09/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Tính từ thời điểm kích hoạt 6 chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19 đến ngày 5-8-2021, đã có 4.086 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an tỉnh tham gia tuần tra, kiểm soát phòng chống Covid-19 tại các chốt và trên các tuyến đường trong tỉnh, riêng lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) là 2.707 lượt.
 
CBCS Công an tỉnh đã phối hợp hiệu quả với các lực lượng, tổ chức đón, dừng 108.179 lượt phương tiện; buộc quay đầu 427 lượt phươg tiện.
Lực lượng CSGT đón, dừng phương tiện tại chốt kiểm soát Covid-19 tại xã Hương Hóa (Tuyên Hóa).
Lực lượng CSGT đón, dừng phương tiện tại chốt kiểm soát Covid-19 tại xã Hương Hóa (Tuyên Hóa).
Trong đợt cao điểm dịch bệnh bùng phát tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, CBCS Phòng CSGT Công an tỉnh đã hỗ trợ 40 đoàn với 4.404 xe máy, 8.527 người đi qua địa phận tỉnh bảo đảm an toàn; phối hợp vận chuyển gần 900 người về các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.
 
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, CB,CS Phòng CSGT đã chăm sóc sức khoẻ cho 28 người bị thương; kịp thời hỗ trợ nạn nhân bị tai nạn đi cấp cứu.
 
“Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục huy động 100% quân số, tham gia vào các tổ, chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và tăng ca, kíp tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, bảo đảm kiểm soát chặt người và phương tiện đi về từ vùng dịch cũng như tình hình trật tự ATGT trên địa bàn, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao!”, thượng tá Trần Đức Dương, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh cho biết.
 
N.Mai
 
 
 
,
  • Hoàn thành xuất sắc "mục tiêu kép"

    (QBĐT) - Với tinh thần trách nhiệm cao, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã tăng cường phối hợp thực hiện tốt việc hỗ trợ bà con khi đi chuyển qua địa bàn, hoàn thành "mục tiêu kép" vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả, vừa bảo đảm ATGT trên địa bàn.

    09/08/2021
    .
  • Cảnh báo 8 chất ma túy lần đầu phát hiện ở Việt Nam

    Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) vừa có văn bản cảnh báo đối với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Cục và các cục hải quan địa phương về 8 chất ma túy mới lần đầu phát hiện ở Việt Nam.

    08/08/2021
    .
  • Phát hiện, thu giữ hơn 1.000 sản phẩm quần áo, giày dép không rõ xuất xứ

    (QBĐT) - Ngày 6-8, Đội  Quản lý thị trường (QLTT) số 7 phối hợp với Đội QLTT số 1 (Cục QLTT Quảng Bình) đã tiến hành kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh của bà Võ Thị Thanh Thủy, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới và phát hiện thu giữ hơn 1000 sản phẩm gày dép, quần áo các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ và có dấu hiệu nhập lậu, giả mạo nhãn hiệu.

    07/08/2021
    .
  • Mỹ phẩm không rõ nguồn gốc "thách đố" người tiêu dùng

    (QBĐT) - Hiện nay, các loại mỹ phẩm nhập lậu, mỹ phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường. Từ các quầy hàng tạp hóa tại các chợ truyền thống đến các cửa hàng chuyên kinh doanh mỹ phẩm, từ nông thôn đến thành thị…, mỹ phẩm thật và giả bày bán lẫn lộn, khó phân biệt được bằng mắt thường.

    07/08/2021
    .
  • Công an TX. Ba Đồn bắt giữ đối tượng trộm 24 lốp xe máy

    (QBĐT) - Ngày 2-8-2021 khi đi đến quầy kinh doanh phụ tùng xe máy của mình ở Chợ Ba Đồn, thuộc khu phố 1, phường Ba Đồn, TX. Ba Đồn, chị Lê Thị Như Hảo phát hiện kẻ gian đã phá chốt khóa kệ sắt và lấy đi 24 lốp xe máy chưa qua sử dụng.

    06/08/2021
    .
  • TX. Ba Đồn: Chú trọng công tác hòa giải ở cơ sở

    (QBĐT) - Công tác hòa giải ở cơ sở trên địa bàn TX. Ba Đồn luôn được các cấp ủy, chính quyền quan tâm thực hiện, góp phần giảm thiểu tình trạng khiếu kiện, khiếu nại vượt cấp, kéo dài, ổn định tình hình trật tự tại địa phương.

    06/08/2021
    .
  • Cảnh báo thủ đoạn giả mạo phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trên mạng xã hội

    (QBĐT) - Mặc dù đã được cảnh báo nhưng thời gian gần đây, khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở các tỉnh phía Nam, trên mạng xã hội tái diễn tình trạng phát tán thông tin giả mạo phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về công tác phòng, chống dịch.

    06/08/2021
    .
  • Ngăn chặn các đối tượng lợi dụng dịch bệnh để phạm tội

    (QBĐT) - Ngày 5-8, Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức giao ban công tác công an tháng 7 và thông báo kết quả kỳ họp lần thứ nhất, Quốc hội khóa XV. Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XV chủ trì hội nghị.

    06/08/2021
    .