Khen thưởng Công an huyện Quảng Ninh trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

  • 17:36 | Thứ Bảy, 10/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 9-4, UBND huyện Quảng Ninh đã tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân thuộc Công an huyện Quảng Ninh có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Dự và chủ trì có đồng chí Phạm Trung Đông, Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh.
 
Thay mặt lãnh đạo huyện Quảng Ninh, đồng chí Phạm Trung Đông, Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen cho 1 tập thể và 6 cá nhân thuộc Công an huyện Quảng Ninh đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy và khai thai thác cát trái phép. 
Lãnh đạo UBND huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.
Lãnh đạo UBND huyện Quảng Ninh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Trung Đông đã biểu dương những kết quả của lực lượng công an trong đấu tranh có hiệu quả với chuyên án tàng trữ trái phép hơn 2.200 viên ma túy và các hành vi khai thác tài nguyên, khoáng sản lòng sông trái phép, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, tạo được lòng tin trong Nhân dân.
 
Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng lưu ý Công an huyện cần duy trì tốt sự tấn công quyết liệt với các loại tội phạm, đặc biệt là xử lý kiên quyết với các hành vi khai thác cát trái phép và đấu tranh với tình trạng xe quá khổ, quá tải; chủ động có phương án đảm bảo ANTT phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND.
 
Trần Tuấn