.

Mâu thuẫn trong khi đổ xăng, 1 người bị đâm chết

.
08:02, Thứ Hai, 10/12/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 9-12, tin từ Công an huyện Bố Trạch cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra tại cây xăng dầu ở thị trấn Hoàn Lão (Bố Trạch).

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 8-12, tại cây xăng dầu ở thị trấn Hoàn Lão, ông Hoàng Dũng Sỹ (SN 1959, trú thôn 8, xã Trung Trạch) dừng xe máy để đổ xăng. Trong khi đang đổ xăng thì xe máy của ông Sỹ bị đổ và vấp phải xe máy của Nguyễn Đức Thuận (SN 1987, trú tại tiểu khu 1, thị trấn Hoàn Lão) làm cả 2 xe máy bị đổ xuống đất.

Sau khi cả hai dựng xe dậy, ông Sỹ đã xin lỗi anh Thuận nhưng Thuận không chấp nhận và lấy mũ bảo hiểm ném vào người ông Sỹ, sau đó, tiếp tục dùng tay đánh vào mặt ông Sỹ.

Lúc này có anh Phan Văn Trung (SN 1991, trú xã Đại Trạch) đang đứng đợi đổ xăng tại đây. Thấy vậy, anh Trung đã can ngăn và có nói lời qua, tiếng lại với anh Thuận. Bức xúc, anh Thuận đã xông vào và đánh anh Trung. Trong khi hai người đang đánh nhau thì ông Sỹ lấy dao găm và đâm vào người anh Thuận khiến nạn nhân bị trọng thương. Anh Thuận được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

N.Hải

 

,