.

Công an huyện Minh Hóa điều tra làm rõ đối tượng cướp giật tài sản

.
08:35, Thứ Tư, 05/12/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Công an huyện Minh Hóa vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Cao Quang Cường (SN 1997, trú tại phường Phước Mỹ, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Cao Quang Cường tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Cao Quang Cường tại cơ quan điều tra.

Trước đó, ngày 25-11, nhận tin báo của chị Mai Thị Kim Oanh ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa về việc con trai chị tên là Nguyễn Tùng L. đang đi trên đường thì bị cướp giật một sợi dây chuyền bạc đang mang ở cổ, trị giá 1,2 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Minh Hóa đã điều tra làm rõ đối tượng Cao Quang Cường là người đã gây ra vụ việc trên. Tại cơ quan Công an, Cao Quang Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, Cao Quang Cường là người địa phương, nhưng đã chuyển vào phường Phước Mỹ, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận sinh sống. Tuy nhiên trong gần một năm nay, đối tượng đã về hẳn ở nhà ông bà nội tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa và đã thực hiện hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Minh Hóa xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngô Quang Văn

 

,
  • Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác chứng thực

    (QBĐT) - Thực hiện Nghị định số 23/2015/NĐ-CP, ngày 16-2-2015 của Chính phủ về cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch đã tạo cơ sở pháp lý quan trọng trong đổi mới công tác chứng thực trên địa bàn tỉnh ta.

    05/12/2018
    .
  • Xử vụ án ở Ngân hàng Đông Á: Vũ "nhôm" nộp thêm hơn 30 tỷ đồng

    Ngày 4-12, phiên tòa xét xử 26 bị cáo trong vụ án thiệt hại hơn 3.608 tỷ đồng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á (DAB) tiếp tục với phần xét hỏi.

    05/12/2018
    .
  • Khắc phục những khó khăn, hạn chế trong công tác lý lịch Tư pháp

    (QBĐT) - Luật Lý lịch Tư pháp (LLTP) có hiệu lực thi hành từ ngày 1-7-2010, qua hơn 8 năm triển khai, thi hành luật, công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế về LLTP trên địa bàn tỉnh ta bước đầu đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Tuy nhiên, trên thực tế, tỉnh ta vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, bất cập trong công tác LLTP…

    04/12/2018
    .
  • Bố Trạch: Nỗ lực trong đấu tranh phòng, chống ma túy

    (QBĐT) - Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, Công an huyện Bố Trạch đã tích cực tham mưu và thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, nhằm phát huy sức mạnh của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự (ANTT), bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân.

    03/12/2018
    .
  • Lệ Thủy có 132 tủ sách pháp luật

    (QBĐT) - Để giúp người dân nâng cao hiểu biết về pháp luật, ý thức thượng tôn pháp luật thì việc xây dựng các tủ sách pháp luật ở cơ sở là một giải pháp.

    03/12/2018
    .
  • Vụ án đánh bạc nghìn tỷ: "Phiên tòa lịch sử" trong ngành tố tụng

    Sau hơn 10 ngày xét xử, 5 ngày nghị án, Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ đã tuyên các hình phạt thích đáng đối với 92 bị cáo liên quan đến vụ án đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng.

    03/12/2018
    .
  • Vụ đánh bạc nghìn tỷ qua mạng: Ông Vĩnh, Hóa lĩnh án 9-10 năm tù

    Sau 13 ngày xét xử và 5 ngày nghị án, sáng 30-11, Hội đồng xét xử của Tòa án Nhân dân tỉnh Phú Thọ đã tiến hành tuyên án đối với 92 bị cáo trong vụ án đường đây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng.

    01/12/2018
    .
  • [Infographics] Mức án đối với các bị cáo trong vụ đánh bạc nghìn tỷ

    Sau 13 ngày xét xử và 5 ngày nghị án, sáng 30-11, Hội đồng xét xử của Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ đã tiến hành tuyên án đối với 92 bị cáo trong vụ án đường đây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng.

    01/12/2018
    .