.

Bố Trạch: Chủ tịch bị nguyên Chủ tịch xã đánh bầm mắt

.
13:59, Thứ Sáu, 14/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Sự việc hy hữu nói trên xảy ra vào chiều tối ngày 12-9 tại nhà riêng ông Hoàng Văn Đức, nguyên Chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch (Bố Trạch), người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án Nguyễn Ngọc Sơn, cán bộ địa chính xã phạm tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản".
 
Vào chiều 12-9, ông Hoàng Quang Trung, Chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch đến nhà ông Hoàng Văn Đức chơi. Ông Đức đưa rượu ra mời ông Trung uống. Một lúc sau thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông Đức dùng tay đấm vào mắt của ông Trung.
UBND xã Hoàn Trạch nơi ông Hoàng Quang Trung đang giữ chức Chủ tịch
UBND xã Hoàn Trạch nơi ông Hoàng Quang Trung đang giữ chức Chủ tịch.
Theo lời kể của ông Trung: chiều 12-9, ông đến nhà ông Đức chơi, hai người sau đó “có làm vài cốc”. Lúc này, có một cụ ông ghé thăm ông Đức. Ông Đức rót rượu mời ông cụ với lời lẽ rất khiếm nhã. Nghe ông Đức nói với người già bằng lời thiếu tôn trọng, ông Trung nhắc nhở ông Đức nên có thái độ lễ phép vì ông cụ đã trên 80 tuổi.
 
Vợ ông Đức nghe được chuyện ồn ào nên khuyên chồng ăn nói chừng mực, không những không nghe, ông Đức đánh luôn vợ mình. Thấy vậy, ông Trung đứng lên bỏ về thì bị ông Đức đóng cổng nhà lại và đấm thẳng vào mắt. Sự việc chỉ kết thúc khi con của ông Đức ra can ngăn bố mình lại.
 
Ông Hoàng Văn Đức nguyên Chủ tịch UBND xã Hoàn Trạch. Thời kỳ ông đảm nhiệm chức vụ chủ tịch giai đoạn 2001-2016, xã Hoàn Trạch xảy ra rất nhiều sai phạm. Ông Đức bị Nguyễn Ngọc Sơn, bị cáo chính trong vụ án “Lợi dụng chức vụ chiếm đoạt tài sản” đang được TAND cấp cao tại Đà Nẵng thụ lý xét xử “tố” là người chỉ đạo, điều hành Sơn trong việc thu, chi tiền bất hợp pháp của dân.
 
Nhóm P.V Bạn đọc
,