.

Công an Tuyên Hóa bắt đối tượng tàng trữ 60 viên ma túy tổng hợp

.
08:52, Thứ Hai, 20/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Công an huyện Tuyên Hóa vừa phát hiện và bắt quả tang Đặng Văn Thái (SN 1989, trú ở thôn 5 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa) khi đối tượng này đang có hành vi tàng trữ  trái phép chất ma túy.

Tại thời điểm bị bắt, trên người đối tượng có 1 ống nhựa màu vàng chứa bên trong 2 viên nén màu hồng dạng thuốc tân dược và 2 ống nhựa màu đỏ chứa bên trong mỗi ống 1 viên nén màu hồng dạng thuốc tân dược.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện thêm 29 ống nhựa chứa bên trong 55 viên nén màu hồng và 1 viên nén màu xanh dạng thuốc tân dược.

Bước đầu đấu tranh, đối tượng khai nhận số viên nén trên là ma túy tổng hợp. Trước đó Đặng Văn Thái mua của một người không rõ danh tính, lái xe mang BKS Lào đi qua đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận thôn 5 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa về cất giấu để sử dụng. Khi Thái mang 4 viên đi sử dụng thì bị bắt quả tang.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện điều tra, làm rõ.

N.N

 

,
  • Lập tổ rà soát quy trình kiểm tra đối với Công ty cổ phần Con Cưng

    Bộ Công Thương vừa thành lập Tổ rà soát, đánh giá lại quy trình kiểm tra việc chấp hành pháp luật đối với Công ty cổ phần Con Cưng của Cục Quản lý thị trường, đồng thời đánh giá lại hoạt động của Tổ công tác triển khai Quyết định số 334/QĐ-BCT ngày 28-1 của Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh.

    20/08/2018
    .
  • Xác minh 2 căn hộ của bị án Đinh La Thăng để phục vụ thi hành án

    Ngày 17-8, Cục Thi hành án dân sự thành phố Hà Nội cho biết hiện đang tiến hành xác minh hai căn hộ của bị án Đinh La Thăng (nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - PVN) ở Mỹ Đình (Hà Nội) để đảm bảo việc thực hiện nộp án phí.

    19/08/2018
    .
  • Công an huyện Quảng Trạch: Thu giữ số lượng hàng hóa không rõ nguồn gốc

    (QBĐT) - Trong quá trình tuần tra, lực lượng Công an huyện Quảng Trạch phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã phát hiện và bắt giữ số lượng hàng hóa không rõ nguồn gốc.

    18/08/2018
    .
  • Xe quá tải và những hệ luỵ

    (QBĐT) - Thời gian qua, tình trạng xe chở vật liệu được gia cố, cơi nới để tăng khối lượng hàng hoá quá tải trọng cho phép ngang nhiên lưu thông đang tiềm ẩn nguy cơ về tai nạn giao thông và an toàn cho những tuyến đường.

    18/08/2018
    .
  • Bộ Công Thương thông tin kết quả kiểm tra, xử lý Công ty Con Cưng

    Sáng nay (17-8) Bộ Công Thương đã thông tin kết quả kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại, cạnh tranh và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Công ty cổ phần Con Cưng.

    17/08/2018
    .
  • Trả lời, giải quyết 505/508 đơn kiến nghị, phản ánh

    (QBĐT) - 7 tháng đầu năm 2018, các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh đã tiếp nhận 508 đơn kiến nghị, phản ánh của công dân, giảm 199 đơn so với cùng kỳ năm 2017.

    17/08/2018
    .
  • Vì sao vẫn còn đơn thư khiếu kiện kéo dài?

    (QBĐT) - Giải quyết không thấu đáo, thậm chí nhiều đơn thư phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo (KN,TC) của công dân bị giải quyết chậm trễ là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đơn thư tồn đọng, khiếu kiện kéo dài, gây bức xúc trong dư luận.

    16/08/2018
    .
  • Cần thực hiện nghiêm các quy định về bảo vệ môi trường tại các cơ sở khám chữa bệnh

    (QBĐT) - Qua công tác thanh tra của Sở Tài nguyên - Môi trường vừa qua cho thấy, nhiều cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh vi phạm các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. Cùng với đó là sự buông lỏng quản lý, thiếu kiểm tra thực tế của một số cơ quan chức năng!

    14/08/2018
    .