Tuyên Hoá: Thả gần 60 nghìn con cá giống trên sông Gianh

  • 16:50 | Thứ Hai, 05/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 5/6, huyện Tuyên Hóa phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản trên lưu vực sông Gianh.
Thả cá giống tái tạo nguồn lợi thuỷ sản trên sông Gianh.
Thả cá giống tái tạo nguồn lợi thuỷ sản trên sông Gianh.
Theo đó, UBND huyện Tuyên Hóa đã phối hợp với các ngành, địa phương liên quan tổ chức thả gần 60 nghìn con cá giống tái tạo nguồn lợi thuỷ sản trên lưu vực sông Gianh đoạn qua xã Thanh Thạch và xã Kim Hoá.
 
Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực nhằm phục hồi, nâng cao ý thức bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản, góp phần tạo sinh kế, tăng thu nhập cho người dân địa phương.
 
                                                                              Văn Tư

tin liên quan

Những cựu chiến binh làm kinh tế giỏi

(QBĐT) - Sau khi rời quân ngũ, những cựu chiến binh đã mạnh dạn chinh phục, biến những vùng đất hoang hóa, khô cằn sỏi đá... thành những mô hình kinh tế hiệu quả.

Kỳ vọng OCOP - Bài 2: Gập ghềnh giữ sao và nâng sao OCOP

(QBĐT)  - Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" được triển khai đã tạo ra những sản phẩm đặc trưng cho nhiều địa phương. Để chứng minh chất lượng, các SP OCOP đã không ngừng được cải tiến trong khâu sản xuất, chế biến, đóng gói nhằm tạo sức hút, để không phải đối mặt với nguy cơ "tụt hạng" và đích đến là nâng tầm chất lượng SP với người tiêu dùng.
 

15 sản phẩm OCOP hết hạn công nhận

(QBĐT) - Hiện nay, toàn tỉnh có 15 sản phẩm OCOP 3 sao bị rút sao, nguyên nhân là do đã hết hạn công nhận.