Định hướng chiến lược địa chất, khoáng sản và công nghiệp khai khoáng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn tỉnh

  • 14:30 | Thứ Năm, 25/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 24/8, UBND tỉnh có Quyết định số 2297/QĐ-UBND về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động số 13-CTr/TU ngày 14/6/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy định hướng chiến lược địa chất, khoáng sản và công nghiệp khai khoáng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Bạn đọc xem nội dung quyết định tại đây

 Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Trồng mới trên 540ha rừng tập trung

(QBĐT) - Thời gian qua, công tác chăm sóc, bảo vệ và phát triển rừng được huyện Bố Trạch thường xuyên quan tâm triển khai. 

Sản xuất bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới

(QBĐT) - Xác định phát triển sản xuất là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và có tính quyết định trong việc nâng cao thu nhập cho người dân, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh đã quan tâm chỉ đạo phát triển nông nghiệp, nhất là nông nghiệp công nghệ cao gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), trong đó tập trung chuyển đổi cơ cấu cây trồng, nâng cao giá trị trên cùng một đơn vị diện tích.

Bàn giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong bồi thường GPMB dự án đường ven biển

(QBĐT) - Chiều 24/8, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp với các sở, ngành, địa phương nhằm xử lý một số nội dung liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng Dự án đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3.