"Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt"

  • 18:06 | Thứ Sáu, 25/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đó là chủ đề của gian trưng bày ảnh đẹp du lịch Quảng Bình được tổ chức bên lề Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2022 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào sáng nay, 25/3. Đây là một trong chuỗi các hoạt động nhằm quảng bá và thu hút các nhà đầu tư cũng như khách du lịch tại TP. Hồ Chí Minh đến với Quảng Bình.
 
Gian trưng bày với 300 ấn phẩm là những bộ ảnh về cảnh đẹp thiên nhiên, cuộc sống, con người, các tài liệu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các sản phẩm OCOP là hàng hóa lưu niệm đặc trưng của du lịch Quảng Bình. Gian trưng bày đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như các đại biểu tham dự hội nghị.
đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tham quan gian trưng bày của du lịch Quảng Bình.
Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tham quan gian trưng bày các ấn phẩm của du lịch Quảng Bình.
Với những tiềm năng và lợi thế về du lịch, như: Hệ thống hang động kì vĩ nổi tiếng, bờ biển dài và đẹp, những thắng cảnh gắn với du lịch tâm linh, du lịch sinh thái… Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.
 
Đặc biệt, sau những thách thức do đại dịch Covid-19, nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với xu thế du lịch hiện nay cũng đã và đang được các doanh nghiệp du lịch quảng bá, đưa vào khai thác, đem đến những cơ hội trải nghiệm thiên nhiên vừa an toàn vừa khác biệt cho du khách thập phương.
 
Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch marketing giới thiệu du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng với các hoạt động bên lề hội nghị xúc tiến đầu tư, du lịch Quảng Bình cũng đang thực hiện các hoạt động quảng bá mạnh mẽ trên các nền tảng số của các cơ quan, đơn vị du lịch trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
 
Với sự phối hơp, hỗ trợ từ các đơn vị tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Quảng Bình đặt mục tiêu sẽ gia tăng mạnh lượng khách du lịch từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đến Quảng Bình trong năm 2022 ngay từ dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5. 
 
Năm 2022, du lịch Quảng Bình đặt mục tiêu đón 2 triệu lượt khách. Để đạt được mục tiêu này, cùng với những hoạt động nằm trong chiến dịch marketing giới thiệu du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh, từ cuối tháng 3/2022, Sở Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình cũng sẽ chủ trì và phối hợp với sở, ngành liên quan của các tỉnh, thành phố: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá điểm đến 5 địa phương tại Hà Nội, các tỉnh Đông Bắc bộ, tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội; chuẩn bị cho việc tham dự Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 4/2022. 
 
Một số hình ảnh tại buổi trưng bày bên lề hội nghị xúc tiến đầu tư:
 
Diệu Hương

 

tin liên quan

Kiểm tra công tác đảm bảo yêu cầu đón, phục vụ khách du lịch

(QBĐT) - Thực hiện chủ trương mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch vừa tổ chức các đoàn kiểm tra, hướng dẫn các điểm, khu du lịch và các cơ sở lưu trú về công tác đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 cũng như sẵn sàng các điều kiện để đón, phục vụ khách du lịch quốc tế và nội địa.

Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh

(QBĐT) - Triển khai Kế hoạch quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch năm 2022 và thúc đẩy sự phục hồi tăng trưởng du lịch tỉnh, Sở Du lịch đã thực hiện chiến dịch marketing giới thiệu du lịch Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh.

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình tại TP. Hồ Chí Minh năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 25/3, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 với chủ đề "Quảng Bình-Thích ứng-Đồng hành-Phát triển".