Ký kết chương trình phối hợp về giới thiệu, xúc tiến, quảng bá du lịch Quảng Bình

  • 20:11 | Thứ Tư, 19/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thực hiện Chương trình phối hợp phát triển du lịch năm 2022, chiều nay, 19/1, Sở Du lịch và Sở Ngoại vụ đã tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp về giới thiệu, xúc tiến, quảng bá du lịch Quảng Bình đến các thị trường khách du lịch quốc tế giai đoạn 2022-2025.
 
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã ký kết chương trình phối hợp nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá du lịch Quảng Bình đến với nhân dân, khách du lịch tại các nước, vùng lãnh thổ trên thế giới; mở rộng thị trường và xúc tiến khách du lịch nước ngoài đến Quảng Bình.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết chương trình phối hợp.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết chương trình phối hợp.
Thông qua chương trình phối hợp này, Sở Du lịch và Sở Ngoại vụ sẽ cùng triển khai có hiệu quả, cụ thể hóa các nội dung, như: Tổ chức, tham mưu tổ chức các hoạt động giới thiệu, quảng bá, xúc tiến đến các thị trường khách du lịch quốc tế; xây dựng, ký kết, triển khai biên bản ghi nhớ, chương trình hợp tác về hỗ trợ quảng bá du lịch Quảng Bình giữa UBND tỉnh, Sở Du lịch Quảng Bình với các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài; vận động, kêu gọi các nguồn lực nước ngoài để phát triển du lịch; giới thiệu, quảng bá du lịch Quảng Bình thông qua các cơ quan thông tấn, báo chí nước ngoài và các kênh thông tin, truyền thông khác; công tác quản lý nhà nước và bảo đảm an ninh du lịch.
 
Thời gian qua, Sở Du lịch cũng đã tích cực tham mưu, phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai hiệu quả chương trình phát triển du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình đến du khách trong và ngoài nước, đưa lượng du khách đến du lịch Quảng Bình ngày càng tăng lên.
 
Diệu Hương
 

tin liên quan

FLC Quảng Bình tài trợ giải golf với giá trị giải thưởng lớn

(QBĐT) - Trong những ngày đầu năm mới 2022, không khí thi công các hạng mục của Dự án FLC Quảng Bình diễn ra hết sức khẩn trương.

Thông báo kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Nhật Lệ 3

(QBĐT) - Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa có thông báo kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Nhật Lệ 3, dự án Thành phần 2: cầu Nhật Lệ 3 và đường 2 đầu cầu, thuộc Dự án đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình.

Thực hiện hiệu quả các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ

(QBĐT) - Ngày 19/1, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh Quảng Bình tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2022. Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.