Đất Xanh Miền Trung lần đầu tiên chính thức có mặt tại Quảng Bình

  • 14:14 | Thứ Hai, 25/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Với trụ sở hiện đại đóng tại 248 Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Thương hiệu BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam đã chính thức có mặt tại Quảng Bình từ tháng 02-2021. Tại đây, Công ty CP Phát triển BĐS Emerald - Thành viên Đất Xanh Miền Trung là đầu mối duy nhất đại diện và chịu trách nhiệm trong việc đầu tư, phát triển và phân phối các dự án BĐS tại Quảng Bình.
 
Thành lập ngày 08-04-2011, Đất Xanh Miền Trung tạo dấu ấn trên thị trường như một doanh nghiệp tiên phong phát triển BĐS hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế. Những giải thưởng danh giá nhận được là một bảo chứng cho sự thành công và uy tín của Đất Xanh Miền Trung, có thể kể đến như: Nhà phát triển Bất động sản Thương mại tốt nhất Đông Nam Á 2018, Top 58 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất 2019, Top 14 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2020, Nơi làm việc hấp dẫn nhất châu Á 2021 do Tạp chí HR Asia bình chọn,… 
 
Với giai đoạn 2020 – 2030, Đất Xanh Miền Trung đặt cho mình sứ mệnh mở ra kỷ nguyên mới của BĐS Miền Trung với nhiều mục tiêu mang tầm vóc quốc tế. Nhận thấy những tiềm năng tuyệt vời trong du lịch cũng như tốc độ tăng trưởng kinh tế - xã hội đáng kể của Quảng Bình, Đất Xanh Miền Trung đã quyết định lựa chọn đây là nơi mở rộng thị trường và tập trung nguồn lực đầu tư. 
 
Regal Ocean - Dự án với tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng đang được Đất Xanh Miền Trung triển khai tại Bán đảo Bảo Ninh
Regal Ocean - Dự án với tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng đang được Đất Xanh Miền Trung triển khai tại Bán đảo Bảo Ninh
Hiện nay, với nhiều sự mập mờ và mạo nhận của nhiều đơn vị BĐS kém uy tín tại Quảng Bình đã tạo ra không ít ảnh hưởng đến các đơn vị BĐS chuyên nghiệp, uy tín như Đất Xanh Miền Trung. Vì vậy, đại diện duy nhất của Đất Xanh Miền Trung tại Quảng Bình – CTCP Phát triển BĐS Emerald - dưới sự lãnh đạo của Tổng giám đốc Trần Phương Chương sẽ đồng hành cùng Quảng Bình tạo nên một thị trường hoạt động BĐS minh bạch, đáng tin cậy, từ đó góp phần xây dựng một thành phố phát triển bền vững, xứng đáng là đô thị lớn bậc nhất Bắc Miền Trung.
 
Chia sẻ của ông Trần Phương Chương - lãnh đạo đơn vị đại diện của Đất Xanh Miền Trung tại Quảng Bình
Chia sẻ của ông Trần Phương Chương - lãnh đạo đơn vị đại diện của Đất Xanh Miền Trung tại Quảng Bình
Kể từ khi ra mắt vào tháng 02/2021, Emerald đã thu hút rất nhiều nhân tài trở về “làm giàu trên chính quê hương Quảng Bình”, tạo môi trường lý tưởng nhất cho lao động Quảng Bình, đặc biệt là những người trẻ. 
 
Emerald đã đào tạo miễn phí cho gần 1.000 học viên kể từ khi đặt chân đến Quảng Bình
Emerald đã đào tạo miễn phí cho gần 1.000 học viên kể từ khi đặt chân đến Quảng Bình
Đồng thời, Đất Xanh Miền Trung cũng luôn chú trọng tới trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình từ thiện, tiêu biểu có thể kể đến là việc trao tặng hệ thống xét nghiệm SARS –CoV-2 Realtime –PCR tự động trị giá 2,8 tỷ cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình trong tháng 09 vừa qua, góp 1 tỷ đồng cho quỹ Vaccine Quảng Bình và gần 10 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Trung phòng chống dịch bệnh.
 
Trong giai đoạn 2021 - 2025, Regal Ocean là một trong những dự án trọng điểm nhất tại Quảng Bình mà Đất Xanh Miền Trung kiến tạo. Đây là khu đô thị phức hợp đẳng cấp quốc tế quy mô 21 ha, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đột phá cho diện mạo Quảng Bình trong tương lai, giống như những gì Đất Xanh Miền Trung đã làm được tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, …
 
Hình ảnh thực tế một trong những sản phẩm đã hình thành và bàn giao của Đất Xanh Miền Trung
Hình ảnh thực tế một trong những sản phẩm đã hình thành và bàn giao của Đất Xanh Miền Trung
 

tin liên quan

Nông sản trong mùa dịch - Bài 2: Kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản

(QBĐT) - Bằng nhiều giải pháp kịp thời, ngành Nông nghiệp và chính quyền các địa phương đã kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản, góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Không để lỡ "vé thông hành" chỉ dẫn địa lý

(QBĐT) - Được biết, Quảng Bình hiện đang dự định xây dựng chỉ dẫn địa lý cho chuỗi các sản phẩm gắn với phát triển du lịch (như: Sâm Bố Chính, khoai deo, nước mắm…) với kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn cho nông sản bản địa. Kỳ vọng, tương lai không xa, nông sản tỉnh nhà sẽ có được "vé thông hành" để ra biển lớn.

Tập trung 11 nhóm vấn đề trong sáng kiến chung Việt Nam-Nhật Bản

Trong bối cảnh COVID-19, hai nước đã thống nhất bổ sung 3 nhóm vấn đề mới về: công nghiệp hỗ trợ; đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực kỹ năng nghề cao.